Thứ Sáu, 8/3/2024 | 18:09 GMT +7

Quốc tế phụ nữ 8/3 – Phái đẹp UHL toả sáng

Sáng ngày 8/3, Công đoàn Trường Đại học Hạ Long long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Tổng kết phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm 2023, phát động phong trào năm 2024.

Chương trình kỷ niệm do Công đoàn Trường Đại học Hạ Long tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các nữ CBGV trong công cuộc xây dựng và phát triển Nhà trường. Sự công phu, bài bản, cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thước phim ấn tượng, phần thưởng vinh dự… đã đưa phái đẹp UHL đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và vỡ òa trong niềm hân hoan, hạnh phúc.

Mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ của HLU là một bông hồng tỏa hương thơm ngát

Phát biểu tại Chương trình  kỷ niệm, TS. Nguyễn Đức Tiệp – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến “một nửa thế giới” của trường Đại học Hạ Long. Đồng thời nhấn mạnh phụ nữ Đại học Hạ Long không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp về trí tuệ, tâm hồn. Họ là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho mái trường Đại học Hạ Long thêm rạng rỡ và phát triển từng ngày.

TS. Nguyễn Đức Tiệp gửi lời chúc mừng và tri ân đến toàn thể nữ CBGV trường Đại học Hạ Long.

Đảng ủy, Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng Công đoàn Trường

Công đoàn viên chức Tỉnh tặng hoa chúc mừng

TS. Đặng Hoàng Thông – Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng các tình nguyện viên nữ đang công tác tại trường Đại học Hạ Long

Cán bộ quản lý các đơn vị tặng hoa chúc mừng

Vinh danh phái đẹp UHL

Tại chương trình, đại diện Công Đoàn Viên chức tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn trường đã vinh danh các tập thể, cá nhân và nữ công đoàn “Giỏi việc trường, đàm việc nhà” năm 2023 có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng, phát triển Nhà trường. Sự ghi nhận này không chỉ là lời tri ân cho những cống hiến của “nữ tú” UHL mà còn là nguồn động viên to lớn để họ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tỉnh Quảng Ninh tặng hoa và giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công Đoàn

Bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc với những tiết mục nghệ thuật có 1-0-2 của các “nam thần” UHL

Không khí của Chương trình càng được đẩy lên cao trào với những tiết mục biểu diễn có 1-0-2 của dàn “nam thần” UHL. Đội ngũ cán bộ, giảng viên nam đã mang lên sân khấu những vũ đạo chuyên nghiệp, ngón đàn điêu luyện, giọng ca ngọt ngào khiến bao người say đắm.

Tiết mục song ca của Thầy Đức Tiệp – Hiệu trưởng và nghệ sỹ vùng mỏ Kim Oanh khiến hội trường vỡ oà vì sự chuyên nghiệp

Bùng nổ cảm xúc cùng Concept Nghệ thuật “Sống lại tình yêu của một thời xa xưa”. Liên quân CĐ Khoa Du lịch, Văn hóa, Trung tâm DVDL& THNT

Dí dỏm và hài hước với tiết mục tốp ca nam “Ba quan mời trầu” của Công đoàn khối Phòng, Ban

Chương trình kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp, xin kính chúc “một nửa thế giới” của UHL luôn xinh đẹp, rạng ngời, hạnh phúc, gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc và cuộc sống; đặc biệt luôn cháy bỏng ngọn lửa nhiệt huyết trong sự nghiệp “trồng người” và cống hiến cho trường Đại học Hạ Long.

Vũ Thanh Hương (Ban Truyền thông)

BÌNH LUẬN