Thứ Năm, 29/8/2024 | 09:23 GMT +7

Quần chúng ưu tú là Sinh viên Trường Đại học Hạ Long được kết nạp đảng viên dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh

Sáng 28/8/2024, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ trao Quyết định kết nạp Lớp đảng viên dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và trao giải cuộc thi viết “Gương sáng quanh ta” đợt 2 năm 2024. Trường Đại học Hạ Long vinh dự có 12 sinh viên, cán bộ giảng viên được kết nạp đảng viên đợt này.

60 đảng viên ưu tú đại diện cho 131 quần chúng được kết nạp Đảng trong năm 2024 vinh dự được kết nạp vào Lớp đảng viên 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

60 đảng viên được lựa chọn để trao Quyết định Lớp đảng viên 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh là những đại diện tiêu biểu nhất được lựa chọn từ 131 quần chúng đã được các cấp ủy, đoàn thể cơ sở lựa chọn, bồi dưỡng, ghi nhận và giới thiệu cho các tổ chức Đảng xem xét, đề nghị kết nạp Đảng trong năm 2024.

SV Đặng Ngọc Minh (khoa Ngoại ngữ – Trường Đại học Hạ Long) vinh dự được kết nạp đảng đợt này

Lễ trao Quyết định kết nạp đảng viên là hoạt động quan trọng, ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày thành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Buổi lễ được tổ chức đúng vào tháng cao điểm, đặc biệt với nhiều phong trào thi đua, phần việc thiết thực, ý nghĩa đã tạo nên khí thế sôi nổi, rộng khắp trong toàn Đảng bộ; góp phần tuyên truyền, giáo dục, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lịch sử, truyền thống vẻ vang của Ðảng, của dân tộc, lý tưởng cách mạng và truyền thống lịch sử của tỉnh Quảng Ninh qua các thời kỳ.

TS. Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long) phát biểu tại Lễ trao Quyết định kết nạp Đảng viên

Đây cũng là sự kiện ý nghĩa sẽ được ghi nhớ suốt đời đối với các đảng viên được trao Quyết định; giúp khơi dậy niềm tự hào, động viên các cán bộ đảng viên tiếp tục ra sức thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác và nỗ lực rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, chung tay xây dựng quê hương Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long chụp ảnh lưu niệm cùng các quần chúng ưu tú là sinh viên, cán bộ giảng viên Trường Đại học Hạ Long được kết nạp đảng.

Cũng trong sáng 28/8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Gương sáng quanh ta” đợt 2 năm 2024.

Qua 6 tháng phát động và tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 140 tác phẩm dự thi của 31 chi, đảng bộ cơ sở. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các bài viết đều được thể hiện đúng quy cách, cơ bản có sự đầu tư nghiêm túc, chất lượng về nội dung và hình thức thể hiện; phản ánh chân thực về các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, thực hiện cải cách hành chính, có phẩm chất, đạo đức, nhân cách, lối sống và hành động cao quý… Qua đó giúp lan tỏa và nhân rộng những tấm gương cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động vững vàng về bản lĩnh chính trị, giản dị và trong sáng về đạo đức, lối sống; nỗ lực vượt lên khó khăn cả trong công việc và cuộc sống để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trở thành những tấm gương tiêu biểu và truyền cảm hứng.

GV Nguyễn Thị Gấm (Giảng viên khoa Sư phạm – Trường Đại học Hạ Long) vinh dự đạt giải C của cuộc thi.

Qua quá trình chấm điểm các tác phẩm theo đúng quy chế, thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 30 tác phẩm xuất sắc nhất, trong đó có 5 giải A, 10 giải B và 15 giải C. Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn 60 tác phẩm đoạt giải qua 2 kỳ của cuộc thi để biên tập cuốn “Tài liệu tuyên truyền Gương sáng quanh ta” phục vụ công tác tuyên truyền, nhân rộng các điển hình người tốt, việc tốt trong cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Cô Nguyễn Thị Gấm (Giảng viên khoa Sư phạm – Trường Đại học Hạ Long) vinh dự đạt giải C của cuộc thi.

Ban truyền thông

BÌNH LUẬN