Thứ Sáu, 4/11/2022 | 10:56 GMT +7

Mobifone Quảng Ninh tặng quà cho Lưu học sinh Lào khóa XI

Sáng 04/11/2022, Đoàn thanh niên Nhà trường phối hợp với phòng Công tác chính trị, Quản lí và Hỗ trợ sinh viên tổ chức Chương trình Mobifone Quảng Ninh tặng quà cho các Lưu học sinh Lào khóa XI.

Tham dự Chương trình có ông Trần Thụ (Giám đốc Mobifone Quảng Ninh), đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trường), đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn (Trưởng phòng Công tác Chính trị, Quản lý và Hỗ trợ sinh viên), đồng chí Đào Thị Vương (Phó trưởng phòng Công tác chính trị, Quản lý và Hỗ trợ sinh viên) cùng toàn thể các bạn Lưu học sinh Lào khóa XI đang học tập tại Trường Đại học Hạ Long.

Theo đó, Mobifone Quảng Ninh đã trao tặng toàn thể Lưu học sinh Lào khóa XI sim điện thoại và các gói cước viễn thông của Mobifone. Đây sẽ là sự hỗ trợ to lớn đối với Lưu học sinh Lào trong việc liên lạc và học tập.

Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Mobifone Quảng Ninh dành tới các bạn lưu học sinh Lào đang sinh sống và học tập xa quê hương.

Trong thời gian tới, Mobifone Quảng Ninh và Đoàn thanh niên Trường Đại học Hạ Long sẽ có thêm nhiều kết nối để tạo những hoạt động bổ ích cho sinh viên.

Đoàn thanh niên

BÌNH LUẬN