Chủ Nhật, 22/7/2018 | 22:53 GMT +7

Lễ tổng kết các khóa đào tạo tốt nghiệp năm học 2017 – 2018

Sáng 18/7/2018, trường đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết các khóa đào tạo năm học 2017 – 2018

Đến dự có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), đồng chí Hoàng Thị Thu Giang (Phó Hiệu trưởng), đồng chí Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, lớp Lưu học sinh Lào khóa 6, cùng toàn thể 448 sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng và 83 học sinh trung cấp tốt nghiệp năm học 2017 – 2018.

Những sinh viên, học sinh tốt nghiệp năm học 2017 – 2018 đã được học tập trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ của trường đại học Hạ Long. Đội ngũ giảng viên được nâng tầm, cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng phục vụ cho công tác đào tạo có hiệu quả cao. Nhận thức được điều đó, các em sinh viên, học sinh đã nỗ lực phấn đấu tu dưỡng đạo đức, tích cực tiếp thu về tri thức văn hóa, kĩ năng nghề nghiệp để trở thành người lao động, quản lí có trình độ chuyên môn giỏi trong các vị trí công tác: Giáo dục; Du lịch; Văn hóa; Nghệ thuật…

Bằng sự nỗ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện, các em đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, cụ thể:

– Kết quả thực tập: 100% đạt yêu cầu.

– Kết quả đỗ tốt nghiệp: Cao đẳng: 448/475 (chiếm 94,32%); Trung cấp: 83/88 (chiếm 94,32%). Trong đó có 02 học sinh tốt nghiệp loại xuất sắc, 14 học sinh sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 133 học sinh sinh viên tốt nghiệp loại khá. Có 21 sinh viên, học sinh được tôn vinh “học sinh sinh viên tiêu biểu toàn khóa”.

Cũng trong năm học 2017 – 2018, Trường Đại học Hạ Long tiếp tục thực hiện tốt công tác đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh Lào, lớp Tiếng Việt cơ sở cho học sinh Lào K6. Kết quả: 49 học sinh đã hoàn thành khóa đào tạo chương trình tiếng Việt cơ sở năm 2018. Trong 49 học sinh đã hoàn thành khóa đào tạo chương trình tiếng Việt cơ sở năm 2018 có 17 HS đạt loại giỏi, chiếm 34,69%, 16 học sinh đạt loại khá, chiếm 32,65%.

Khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho các em học sinh sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện và tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các bạn học sinh sinh viên tốt nghiệp năm học 2017 – 2018.

Đc Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng) trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Đc Hoàng Thị Thu Giang (Phó Hiệu trưởng) trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Đc Phan Thị Huệ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Lãnh đạo nhà trường trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo tiếng Việt cho sinh viên Lào K6

Đại diện sinh viên phát biểu cảm nghĩ

Đến dự và phát biểu tại Lễ tổng kết, đồng chí Trần Trung Vỹ chúc mừng toàn thể các bạn sinh viên học sinh đã hoàn thành khóa học tại trường, đồng chí tin tưởng rằng với những điều đã được học tập tại trường đại học Hạ Long, các bạn học sinh sinh viên sau khi ra trường sẽ trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà và cả nước đúng như sứ mệnh đào tạo của nhà trường. Các bạn sinh viên học sinh sau khi ra trường sẽ có đủ kiến thức và kĩ năng để làm vừa lòng các nhà tuyển dụng, đóng góp sức mình vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và cả nước. Đồng chí chúc các bạn học sinh luôn mạnh khỏe, giữ vững niềm tin và lòng nhiệt huyết, dù đi đâu làm gì cũng vẫn nhớ đến trường đại học Hạ Long như một gia đình thứ hai của bản thân mình.