Thứ Tư, 28/8/2024 | 16:50 GMT +7

Lãnh đạo Nhà trường tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Viện Nghiên cứu Nam Á, Tây Á và Châu phi (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam)

Sáng 28/8/2024, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Nhà trường) cùng lãnh đạo các đơn vị: Phòng HTQT&QLKH, phòng Đào tạo, Khoa Du lịch, Trung tâm KHCN&BDCB đã có Chương trình tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Viện Nghiên cứu Nam Á, Tây Á và Châu phi (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam) do PGS.TS Nguyễn Xuân Trung (Viện trưởng) làm trưởng đoàn.

Quang cảnh Chương trình làm việc
Viện Nghiên cứu Nam Á, Tây Á và châu Phi hiện là đơn vị nghiên cứu khu vực học có quy mô lớn nhất của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam cả về phạm vi, đối tượng nghiên cứu và nguồn nhân lực.
Viện có chức năng nghiên cứu những vấn đề cơ bản về kinh tế – phát triển, chính trị – an ninh, văn hóa – xã hội, khoa học – giáo dục… và thực hiện hoạt động tư vấn cho Đảng, Nhà nước trong hoạch định chính sách đối với khu vực Nam Á, Tây Á và châu Phi, bao gồm hơn 80 quốc gia với dân số trên 3 tỷ. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hợp tác và tầm ảnh hưởng của Việt Nam với các quốc gia trong khu vực này cũng như trên thế giới.
PGS.TS Nguyễn Xuân Trung (Viện trưởng) trao đổi với lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long tại Chương trình làm việc
Nội dung Chương trình làm việc, Lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long và lãnh đạo Viện Nghiên cứu Nam Á, Tây Á và Châu phi (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam) tập trung thảo luận các vấn đề về hợp tác, đào tạo, phối hợp tổ chức các chương trình thực tế, thực tập dành cho sinh viên, cán bộ giảng viên Trường Đại học Hạ Long.
Ban Truyền thông

BÌNH LUẬN