Thứ Năm, 13/6/2024 | 20:13 GMT +7

Lãnh đạo Nhà trường thăm và làm việc tại Trường Đại học Đại Nam

Ngày 13/6/2024, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) cùng lãnh đạo các đơn vị: phòng Đào tạo, phòng Công tác Chính trị, Quản lý và Hỗ trợ sinh viên, phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã có chuyến thăm và làm việc với tập thể cán bộ lãnh đạo Trường Đại học Đại Nam (Hà Nội).

Tiếp đón đoàn công tác của Trường Đại học Hạ Long có PGS.TS Đặng Văn Hồng (Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam), TS. Nguyễn Thị Thanh Hương (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đại Nam) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Quang cảnh chương trình làm việc

Tại chương trình gặp mặt và trao đổi, tập thể lãnh đạo 02 trường đã có những thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào các nội dung: Kinh nghiệm tổ chức đào tạo (đăng kí tín chỉ, xếp phòng học, phân công giảng dạy, tổ chức đánh giá…); Kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý học sinh sinh viên (công tác chủ nhiệm, cố vấn học tập, đánh giá rèn luyện cho sinh viên…); Công tác khảo thí, đảm bảo chất lượng…

Lãnh đạo 02 đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên Trường Đại học Đại Nam

Năm 2024, Trường Đại học Hạ Long kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (13/10/2014 – 13/10/2024), 65 năm truyền thống. Kể từ khi được thành lập, Trường Đại học Hạ Long luôn thể hiện tinh thần năng động, sẵn sàng mở rộng hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với nhiều đối tác trong nước và quốc tế. Tính đến nay, quy mô đào tạo của Nhà trường có trên 7.000 HSSV và hàng chục nghìn lượt đào tạo bồi dưỡng hàng năm với 22 ngành đào tạo đại học, 3 ngành đào tạo thạc sĩ, Nhà trường đã cung cấp trên 8.000 sinh viên tốt nghiệp tham gia vào thị trường lao động, được xã hội đón nhận.

Ban Truyền thông

BÌNH LUẬN