Thứ Năm, 8/6/2023 | 17:03 GMT +7

Lãnh đạo Nhà trường làm việc với Đoàn công tác của Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga

Sáng ngày 08/6/2023, Lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long đã có buổi tiếp đón Đoàn công tác của Hội hữu nghị Việt Nam - Liên Bang Nga đến thăm và làm việc.

Đại diện cho tập thể lãnh đạo Nhà trường có TS. Nguyễn Đức Tiệp (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng), đại diện lãnh đạo các đơn vị: phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học, khoa Ngoại ngữ, khoa Du lịch… về phía Đoàn công tác của Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga có Thiếu tướng, GS. Viện sĩ Trịnh Quốc Khánh (Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội), Nhà báo Nguyễ Đăng Phát (Tổng thư kí Trung ương Hội, Tổng biên tập Tạp chí “Bạch Dương”), TS. Ninh Văn Tiến (Phó tổng thư kí Trung ương Hội), tham gia cùng đoàn công tác còn có đồng chí Phạm Ngọc Thủy (Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh).

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp đón và làm việc, TS Nguyễn Đức Tiệp đã đại diện cho Trường Đại học Hạ Long giới thiệu với Đoàn công tác về quy mô đào tạo, hệ thống cơ sở vật chất… của Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Đại học Hạ Long mong muốn hợp tác bền vững với Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga và các Trường Đại học ở nước bạn, đặc biệt là đào tạo về ngôn ngữ. Trường Đại học Hạ Long sẽ quan tâm và mở các lớp ngắn hạn (khoa ngoại ngữ hoăc trung tâm ngoại ngữ tin học) sau khi khảo sát nhu cầu của sinh viên và người học. Nhà trường rất mong muốn Hội hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga sẽ là cầu nối để quảng bá hình ảnh của Nhà trường tới bạn bè quốc tế thông qua những chuyến công tác của Hội.

TS. Nguyễn Đức Tiệp (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường) chào mừng Đoàn công tác

Đại diện cho Hội hữu nghị Việt Nam – Liên Bang Nga phát biểu tại chương trình làm việc, Thiếu tướng, GS. Viện sĩ Trịnh Quốc Khánh cảm ơn sự tiếp đón của Nhà trường dành cho Đoàn, đồng thời mong muốn Nhà trường và Hội sẽ có những chương trình làm việc cụ thể, chuyên sâu để có thể mở các lớp đào tạo ngôn ngữ Nga trong tương lai gần.

Thiếu tướng, GS. Viện sĩ Trịnh Quốc Khánh cảm ơn sự tiếp đón của Nhà trường dành cho Đoàn

BÌNH LUẬN