Thứ Ba, 4/6/2024 | 10:17 GMT +7

Khoa Nghệ thuật, tổ chức Chương trình Báo cáo tốt nghiệp các ngành đào tạo nghệ thuật, năm 2024

Chiều ngày 02 tháng 6 năm 2024, tại TP Hạ Long, khoa Nghệ thuật Trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình Báo cáo tốt nghiệp các ngành Nghệ thuật, năm 2024.

Tới dự chương trình có TS. Nguyễn Đức Tiệp – Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường cùng sự góp mặt đông đủ của các cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Nghệ thuật và các bậc phụ huynh.

TS. Nguyễn Đức Tiệp – Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long, phát biểu và tặng hoa chúc mừng chương trình

Chương trình Báo cáo tốt nghiệp nằm trong kế hoạch hoạt động chuyên môn của khoa năm học 2023 – 2024. Bằng tinh thần làm việc nghiêm túc, thầy và trò khoa Nghệ thuật đã lựa chọn, mang tới cho chương trình các sản phẩm nghệ thuật đặc sắc của các bạn HS: bên cạnh 06 tranh trưng bày là 19 tiết mục biểu diễn của các chuyên ngành: Thanh nhạc; Biểu diễn nghệ thuật kịch Múa, Biểu diễn Nhạc cụ Truyền thống, Biểu diễn Nhạc cụ Phương tây. Các tiết mục được dàn dựng công phu, chi tiết thể hiện được đầy đủ kiến thức kỹ năng học thuật của từng chuyên ngành. Qua những gì thể hiện trong chương trình, các em đã thể hiện được sự trưởng thành vượt bậc về tinh thần học tập, kỹ năng biểu nghề nghiệp và đặc biệt sự gắn kết tập thể.

HS các lớp tham gia trong chương trình

Có thể nói những sản phẩm nghệ thuật mà các em đã thể hiện, là minh chứng khẳng định tinh thần lao động không mệt mỏi, không quản ngại khó khăn, một trái tim tình yêu nghề và sự tâm huyết với chuyên môn nghệ thuật của GV và HSSV.

Chương trình Báo cáo tốt nghiệp, không chỉ mang ý nghĩa tạo sự lan tỏa sâu rộng trong phong trào học tập, hoạt động nghệ thuật trong Trường Đại học Hạ Long nói chung và khoa Nghệ thuật nói riêng mà còn là cơ hội để tạo động lực cho các cá nhân, các bạn HSSV các khóa học sau, tiếp tục phát triển hơn nữa năng lực học tập, năng lực chuyên môn, sự hăng say trong sáng tạo nghệ thuật, phát triển tinh thần đoàn kết, gắn bó đoàn kết cùng nhau trong suốt chặng đường xây dựng nền móng cho tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình

Hoàng Thị Yến – Khoa Nghệ thuật

BÌNH LUẬN