Thứ Bảy, 28/7/2018 | 10:10 GMT +7

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi trường đại học Hạ Long năm 2018

Chiều ngày 26/7/2018, Đảng bộ trường đại học Hạ Long đã tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018. Đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường), đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể đảng viên trường đại học Hạ Long đến dự và cổ vũ cho Hội thi.

Tham gia hội thi có 6 đội thi là liên quân đến từ các Chi bộ đảng thuộc đảng ủy trường đại học Hạ Long. Các đội thi phải trải qua 5 phần thi gồm: Chào hỏi, Hiểu biết, Tài năng, Nghiệp vụ công tác Đảng và xử lí tình huống.

Đ/c Phó Hiệu trưởng Hoàng Thị Thu Giang phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, đồng chí Hoàng Thị Thu Giang (Phó Hiệu trưởng nhà trường) cho biết: “Hội thi là dịp để các thí sinh có điều kiện học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn nhằm đưa công tác sinh hoạt Chi bộ trong Đảng ủy nhà trường ngày càng đi vào nền nếp; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy nhà trường lựa chọn những gương mặt tiêu biểu tham gia vào Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh năm 2018”.

Sau hơn 3 giờ tranh tài với các phần thi được chuẩn bị công phu, thể hiện trình độ, khả năng của các thí sinh, giải Nhất hội thi đã thuộc về đội liên quân các Chi bộ: Khoa Du lịch, khoa Nghệ thuật và Chi bộ Tổ chức – Công tác học sinh sinh viên; giải nhì thuộc về liên quân các Chi bộ: Khoa Văn hóa, trường THSP, khoa Công nghệ thông tin; giải 3 thuộc về liên quân các Chi bộ: khoa Khoa học cơ bản và khoa Sư phạm trung học. Ngoài ra Ban Tổ chức cũng tặng hoa và quà lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội thi:

Phần thi Chào hỏi của liên quân các Chi bộ: Khoa Văn hóa, trường THSP, khoa CNTT

Phần thi Hiểu biết

Phần thi Tài năng của đội liên quân các Chi bộ: Thanh tra và đảm bảo chất lượng, Hành chính – Tài vụ, Chi bộ trung tâm II

Phần thi Nghiệp vụ công tác Đảng

Phần thi Xử lí tình huống

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng) tặng hoa chúc mừng các đội thi

Đ/c Trần Trung Vỹ trao giải cho các đột đạt giải Nhất, Nhì, Ba của Hội thi