Chủ Nhật, 26/3/2023 | 08:34 GMT +7

Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long tiếp xã giao chủ tịch Hội đồng môn Trường Đại học Hanyang Hàn Quốc

Chiều ngày 24/3/2023, Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long ông Nguyễn Đức Tiệp đã có buổi tiếp xã giao ông Choi Kyong Mok, Chủ tịch Hội đồng môn Trường Đại học Hanyang Hàn Quốc và các thành viên đoàn công tác đến thăm và làm việc tại trường.  

Quang cảnh buổi đón tiếp.

Tại buổi gặp mặt, ông Choi Kyong Mok chúc mừng những thành quả đạt được của Trường Đại học Hạ Long trong những năm qua; Chúc mừng ông Nguyễn Đức Tiệp được UBND tỉnh Quảng Ninh công bố và trao Quyết định giao nhiệm vụ cao quý giữ cương vị Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long. Đồng thời, Ông Choi Kyong Mok giới thiệu khái quát về Trường Đại học Hanyang Hàn Quốc;  Một số hoạt động của Hội đồng môn Trường Đại học Hanyang Hàn Quốc tại Việt Nam;  Đề xuất chương trình hoạt động giữa Hội đồng môn và Trường Đại học Hạ Long và một số chương trình kết nối Trường Đại học Hạ Long với các doanh nghiệp Hàn Quốc, với Trường Đại học  Hanyang Hàn Quốc trong thời gian tới.

Hiệu trưởng Nguyễn Đức Tiệp nhất trí với đề xuất của ông Choi Kyong Mok, đồng thời đánh giá cao và ghi nhận hoạt động của Hội đồng môn Trường Đại học Hanyang Hàn Quốc dành cho sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại Trường Đại học Hạ Long. Với các hoạt động thiết thực của Hội đồng môn như: trao học bổng dành cho sinh viên;  hỗ trợ kinh phí hoạt động cho câu lạc bộ Hàn Quốc UHL, trang sắm thiết bị cho phòng thực hành kỹ năng dịch ngôn ngữ, đã góp phần vào việc nâng cao chất lượng đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn Quốc của Trường, góp phần thúc đẩy giao lưu hợp tác kinh tế, văn hóa, giáo dục giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

PTH

BÌNH LUẬN