Thứ Năm, 24/8/2023 | 08:39 GMT +7

Giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá Trường Đại học Hạ Long và CLB Bóng đá Khối Dân chính Đảng thành phố Uông Bí

Chiều 23/8/2023, tại sân bóng đá Trường Đại học Hạ Long đã diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá Trường Đại học Hạ Long và CLB Bóng đá Khối Dân chính Đảng thành phố Uông Bí.

Đến dự và động viên các cầu thủ của hai đội, về phía Trường Đại học Hạ Long có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long), đồng chí Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long), các đồng chí trong Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trong Trường, các thầy cô giáo trường Đại học Hạ Long cùng đông đảo các bạn sinh viên trong Trường,… Về phía lãnh đạo thành phố Uông Bí có đồng chí Phạm Tuấn Đạt – chủ tịch UBND TP Uông Bí; đồng chí Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ tịch UBND TP Uông Bí, các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị chức năng của thành phố Uông Bí…

Đại diện lãnh đạo tặng hoa và cờ lưu niệm cho 2 đội

Giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá Trường Đại học Hạ Long và CLB Bóng đá Khối Dân chính Đảng thành phố Uông Bí là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường xuyên nhằm góp phần tạo không gian vui chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết cho cán bộ giảng viên và sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời cũng là dịp để Nhà trường giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn trên địa bàn thành phố Uông Bí.

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cầu thủ hai đội đã cống hiến một trận giao hữu đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá Trường Đại học Hạ Long và CLB Bóng đá Khối Dân chính Đảng thành phố Uông Bí.

Đại biểu tham dự, cổ vũ động viên cho trận giao hữu

2 đội chụp ảnh lưu niệm trước khi làm thủ tục thi đấu

Trọng tài chính cho 2 đội làm thủ tục thi đấu

Các cầu thù CLB bóng đá Trường Đại học Hạ Long chụp ảnh lưu niệm

Tình huống đáng chú ý trong trận đấu

TTTV

BÌNH LUẬN