Thứ Hai, 21/10/2024 | 09:06 GMT +7

Giải Thể thao viên chức, lao động Chào mừng Kỷ niệm 65 năm truyền thống, 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long

Chiều ngày 18/10/2024, Công đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Giải Thể thao viên chức, lao động Chào mừng Kỷ niệm 65 năm truyền thống, 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Giải Thể thao viên chức, lao động là hoạt động ý nghĩa được Công đoàn Trường tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết trong tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Hạ Long.

Giải năm nay được tổ chức đúng vào dịp Nhà trường long trọng tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 65 năm truyền thống, 10 năm Ngày thành lập (13/10/2014 – 13/10/2024), cũng là dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, do đó đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các vận động viên đến từ các công đoàn bộ phận trong toàn Trường cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tham dự giải có gần 200 vận động viên là cán bộ viên chức, người lao động đến từ các công đoàn bộ phận, tập hợp lại trong 6 tổ liên quân. Các vận động viên thi đấu ở 02 bộ môn thể thao là kéo co và nhảy bao bố.

Với sự cổ vũ động viên của đông đảo khán giả, sự tập luyện và chuẩn bị kĩ lưỡng, các vận động viên đã công hiến những trận thi đấu sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao, góp phần tạo nên thành công của giải.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh Lễ khai mạc

Các VĐV chuẩn bị thi đấu Nhảy bao bố

Thi đấu môn Nhảy bao bố

Thi đấu môn kéo co

Thi đấu môn kéo co

Trao giải nội dung thi Nhảy bao bố

Ts. Nguyễn Đức Tiệp trao giải Nhất nội dung môn kéo co

Các VĐV chụp ảnh lưu niệm

Ban truyền thông

 

BÌNH LUẬN