Thứ Sáu, 30/8/2019 | 14:52 GMT +7

Công đoàn bộ phận Trung tâm 2 tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức lao động – công đoàn

Chiều ngày 29/08/2019 tại cơ sở 2A trường Đại học Hạ Long, Công đoàn bộ phận Trung tâm 2 tổ chức thành công Hội nghị CBVCLĐ - Công đoàn năm học 2019-2020.

Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020 của ba đơn vị: Trung tâm ngoại ngữ tin học, Trung tâm thực hành nghệ thuật, Trung tâm dịch vụ du lịch. Trong năm học qua, ba Trung tâm thuộc Công đoàn bộ phận Trung tâm 2 đã có nhiều cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Có nhiều đổi mới trong quản lý và nâng cao chất lượng đáp ứng các yêu cầu thực tiễn về nhu cầu bồi dưỡng, sử dụng dịch vụ trong các lĩnh vực Ngoại ngữ, Tin học, Văn hóa nghệ thuật và Du lịch. Gắn với chủ đề công tác năm 2019 của Tỉnh, năm học 2019 – 2020  ba Trung tâm  tiếp tục tập trung nâng cao chất, hiệu quả dịch vụ. Quyết tâm phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu phấn đấu của đơn vị đã đề ra. Tiếp đó, đồng chí Đỗ Thị Bình – Chủ tịch công đoàn bộ phận Trung tâm 2 đã trình bầy báo cáo của Công đoàn trước Hội nghị. Công đoàn bộ phận Trung tâm 2 đã làm tốt công tác vận động viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Phối hợp với chuyên môn phát động và tham gia tích cực, có hiệu quả các phong trào thi đua và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tiến sĩ Đặng Hoàng Thông – chủ tịch hội đồng trường, công đoàn viên công đoàn bộ phận TT2 phát biểu tại hội nghị

 Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2019 – 2020 của Công đoàn bộ phân Trung tâm 2. Lãnh đạo ba đơn vị Trung tâm và lãnh đạo Công đoàn bộ phận Trung tâm 2 đã đại diện đơn vị kí kết thi đua năm học 2019 -2020.

Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường, Chi bộ Trung tâm 2, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, trong năm học 2019 -2020  ba Trung tâm sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Bùi Thu Hiền

 

BÌNH LUẬN