Thứ Sáu, 31/5/2019 | 10:06 GMT +7

Chung kết Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp trường Đại học Hạ Long năm 2019”

Chiều 30/5/2019, Đoàn thanh niên trường Đại học Hạ Long phối hợp với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam chủ trì tổ chức vòng Chung kết Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp trường Đại học Hạ Long năm 2019”.

Đến dự có đồng chí Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), đồng chí Nguyễn Văn Quang (Bí thư Đoàn trường), các thầy cô giáo là giảng viên đến từ các đơn vị trong trường cùng gần 300 sinh viên các khoa đến để theo dõi và cổ vũ động viên 10 ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tham gia Chung kết cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp Trường ĐH Hạ Long” 2019 có 10 ý tưởng của tác giả, nhóm tác giả. Đây là các ý tưởng đã được đánh giá cao, lựa chọn từ 27 ý tưởng tham gia vòng sơ khảo. Cả 10 ý tưởng này đều được xây dựng công phu, khoa học, có tính thiết thực, khả thi, có thể áp dụng vào trong cuộc sống.

Ban giám khảo Cuộc thi

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho cả 10 ý tưởng tham gia vòng chung kết, đồng thời trao 3 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất. Giải nhất thuộc về ý tưởng “Sản xuất sinh khối ấu trùng ruồi lính đen bằng rác thải hữu cơ làm thức ăn trong chăn nuôi và bảo vệ môi trường” của nhóm tác giải Hoàng Văn Hùng, Vũ Thị Huyền, Lê Đăng Tài, Lê Đăng Lương.

Trao giấy chứng nhận cho 10 ý tưởng lọt tới vòng chung kết

Trao giải cho ý tưởng đạt giải nhất của Cuộc thi

Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp Trường ĐH Hạ Long” năm 2019 là hoạt động tổng kết khóa đào tạo khởi nghiệp của trường được triển khai từ đầu năm đến nay. Qua cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo, tư duy năng động, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Trường ĐH Hạ Long nói riêng, những người trẻ trên địa bàn nói chung.

 

 

BÌNH LUẬN