Thứ Ba, 9/4/2024 | 09:58 GMT +7

Chi bộ khoa Thủy sản (Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long) tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới năm 2024 cho quần chúng ưu tú là sinh viên

Thực hiện Kế hoạch số 157-KH/ĐUK ngày 20/02/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về việc kết nạp đảng viên năm 2024; Kế hoạch số 700-KH/ĐU ngày 22/02/2024 của Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long về việc kết nạp đảng viên năm 2024; Quyết định số 749-QĐ/ĐUK của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chiều ngày 03/4/2024 tại phòng Hội Thảo tầng 7 nhà Hiệu Bộ, chi bộ khoa Thủy sản – Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.

Tham dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Hạ Long, đồng chí Nguyễn Văn Quang – Phụ trách Văn phòng Đảng ủy, đồng chí Ngô Thị Hoản – Phó Bí thư chi bộ khoa Thủy sản cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ khoa Thủy sản.

 Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư chi bộ khoa Thủy sản đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí sinh viên ưu tú Nguyễn Quang Hưng và phân công nhiệm vụ, nõi rõ quyền hạn cho đồng chí đảng viên mới. Đồng chí Phó Bí thư chi bộ phân công 01 đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Quang Hưng trong 12 tháng dự bị. Đồng thời đề nghị đồng chí Hưng tiếp tục phấn đấu trong rèn luyện, học tập, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong các hoạt động của lớp, của Liên chi đoàn khoa, của Đoàn trường, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ảnh 1: Đồng chí Phó Bí thư chi bộ khoa Thủy sản trao Quyết định cho đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Hạ Long đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Hưng và chi bộ khoa Thuỷ sản. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng uỷ cũng yêu cầu đồng chí đảng viên mới cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, luôn đi đầu trong các hoạt động học tập và phong trào của lớp, liên chi đoàn; chi bộ khoa Thuỷ sản tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Hưng trong 12 tháng dự bị và có lộ trình cụ thể để hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới là sinh viên theo Kế hoạch số 700-KH/ĐU.

Ảnh 2: Đồng chí Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng hiện là Bí thư chi đoàn Nuôi trồng Thủy Sản K6 (Khoa Thuỷ sản – Trường Đại học Hạ Long) và là thành viên trong Câu lạc bộ Tình nguyện của Trường Đại học Hạ Long. Trong các năm học vừa qua, đồng chí Hưng đã có những thành tích nổi trội trong học tập và rèn luyện. Có thể kể đến như: (1) Giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Xuân nhân ái Tết yêu thương” do Đoàn trường Đại học Hạ Long khen thưởng năm 2022; (2) Giấy khen ” Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023″ do BCH đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh khen thưởng; (3) Đạt giải Nhì cuộc thi “Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2023” cấp trường Đại học Hạ Long tháng 11 năm 2023; (4) Giấy khen Sinh viên giỏi năm học 2022-2023. (5) Đặc biệt, đồng chí đã tham gia hiến máu tình nguyện 6 lần.

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng cấp trên, cùng sự giúp đỡ rèn luyện của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long, Liên chi đoàn khoa Thủy sản sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự cố gắng không ngừng, quần chúng Nguyễn Quang Hưng đã xứng đáng được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Khoa Thủy sản.

Đại biểu và đảng viên chi bộ khoa Thủy sản chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Chi bộ Khoa Thủy sản – Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long

BÌNH LUẬN