Thứ Tư, 12/6/2024 | 08:24 GMT +7

Chi bộ khoa Ngoại ngữ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 10/6/2024, Chi bộ khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là sinh viên đang học tập tại Khoa.

Tham dự buổi Lễ có TS. Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long); các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ Trường; các đồng chí đảng viên trong Chi bộ khoa Ngoại ngữ cùng 03 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng.

Tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Hằng (Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Ngoại ngữ) đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh về việc kết nạp 03 quần chúng ưu tú: Lâm Thị Hảo, Đặng Ngọc Minh, Nguyễn Phương Thảo vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Hằng trao Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho đồng chí Đặng Ngọc Minh

Đồng chí Nguyễn Thị Hằng trao Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho đồng chí Nguyễn Phương Thảo

Sau khi nhận Quyết định kết nạp, các đồng chí Đảng viên mới đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Trường ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lâm Thị Hảo đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đây là một trong những sự nỗ lực của chi bộ khoa Ngoại ngữ trong công tác phát triển Đảng, đóng góp cho công tác xây dựng Đảng của Chi bộ và Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Trần Trung Vỹ phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới, TS. Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy) đã ghi nhận và đánh giá cao công tác phát triển Đảng của Chi bộ khoa Ngoại ngữ. Đồng chí cũng đã có định hướng cho chi bộ về việc tiếp tục phát huy thế mạnh trong công tác xây dựng, phát triển Đảng, đặt kỳ vọng về sự phát triển ngày càng lớn mạnh của chi bộ khoa Ngoại ngữ trong thời gian sắp tới. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng chúc mừng 03 quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời đề nghị các tân Đảng viên sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, công tác Đảng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, có thể trở thành Đảng viên chính thức sau 12 tháng thử thách.

Đại biểu và các đảng viên Chi bộ khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm

Ban Truyền thông

BÌNH LUẬN