Thứ Hai, 11/6/2018 | 13:08 GMT +7

Bổ nhiệm lãnh đạo Khoa Môi trường và Khoa Thủy sản – Trường đại học Hạ Long

Sáng ngày 7/6/2018, trường đại học Hạ Long đã công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa Môi trường và khoa Thủy sản cho hai đồng chí Lê Duy Khương và Đặng Toàn Vinh.

Công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo hai khoa Môi trường và Thủy sản

Tham dự Lễ công bố có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), đồng chí Đỗ Hữu Quang (Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức – Cán bộ) cùng toàn thể cán bộ giảng viên hai khoa Môi trường và Thủy sản.

Trong thời gian vừa qua, hai đồng chí Đặng Toàn Vinh và Lê Duy Khương giữ chức vụ Phó khoa Thủy sản và Môi trường, với trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm, cả hai đồng chí đều có những đóng góp to lớn vào những thành công của đơn vị nói riêng cũng như trường đại học Hạ Long nói chung và nhận được sự tính nhiệm cao từ các thành viên trong đơn vị.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng đ/c tân Trưởng khoa và CBGV khoa Môi trường

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng đ/c tân Trưởng khoa và CBGV khoa Thủy sản

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Trung Vỹ đã trao quyết định bổ nhiệm cho 2 đồng chí Đặng Toàn Vinh (giữ chức vụ Trưởng khoa Thủy sản), đồng chí Lê Duy Khương (giữ chức vụ Trưởng khoa Môi trường), đồng chí Trần Trung Vỹ chúc mừng hai Trưởng khoa đồng thời cũng yêu cầu hai đồng chí tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công tác để đưa đơn vị của mình nói riêng cũng như trường đại học Hạ Long nói chung ngày càng phát triển.

TT TTTV

BÌNH LUẬN