Thứ Năm, 20/12/2018 | 15:55 GMT +7

Hội cựu chiến binh nhà trường kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Sáng ngày 20/12/2018, Lãnh đạo nhà trường cùng các tổ chức đoàn thể tổ chức gặp mặt Hội cựu chiến binh trường Đại học Hạ Long nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018).

Đến tham dự chương trình có đồng chí Trần Trung Vỹ Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Thị Dung – Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Nguyễn Văn Quang – Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường cùng toàn thể các đồng chí trong tổ chức Hội cựu chiến binh nhà trường.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Trung Vỹ Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của Hội cựu chiến binh trong các hoạt động chính trị của nhà trường, bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tổ chức Hội tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu “Bộ đội cụ hồ” trong các hoạt động của nhà trường, địa phương, gia đình. Trong buổi gặp mặt đồng chí Phạm Phú Tốt – Chủ tịch Hội cựu chiến binh nhà trường cũng báo cáo các hoạt động và các thành tích đạt được trong năm học vừa qua và phương hướng trong thời gian tới.

(Nguyễn Văn Huỳnh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên)

 

 

 

 

BÌNH LUẬN