Tin Tức

Khai mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 03 Chương trình đào tạo trình độ đại học của Trường Đại học Hạ Long

Sáng 24/3/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm KĐCLGD – Trường ĐH Vinh) phối hợp với Trường Đại học Hạ Long tổ chức khai mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Ngôn ngữ Anh, Khoa học máy tính, Quản trị Du lịch và Lữ hành.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến, trên cùng một hệ thống

Tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh và các trường trong xét tuyển thông qua ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số tuyển sinh năm 2022. Đó là nội dung chính được thảo luận tại Hội nghị tuyển sinh do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức chiều 16/3.

Trường Đại học Hạ Long tham dự Hội thảo “Xây dựng Cổng thông tin việc làm quốc gia dành cho sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam”

Từ ngày 14/03 đến ngày 18/03/2022, dự án “Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên Việt Nam sau tốt nghiệp” (MOTIVE) tổ chức hội thảo “Xây dựng Cổng thông tin việc làm quốc gia dành cho sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam”. Hội thảo do Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đăng cai tổ chức tại Phân hiệu Quảng Nam. Trong điều kiện dịch Covid-19, hội thảo diễn ra theo phương thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.

Trường Đại học Hạ Long tham dự Hội thảo “Giám sát xu hướng tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam”

Ngày 15/03, đoàn cán bộ đại diện Trường Đại học Hạ Long đã tham dự Hội thảo tập huấn với chủ đề “Nghiên cứu xây dựng Cổng thông tin việc làm quốc gia dành cho sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam” do Ủy ban Châu Âu tài trợ. Hội thảo được diễn ra  tại Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, tỉnh Quảng Nam.

Đại học Hạ Long khẳng định uy tín

Đến nay sau hơn 7 năm hoạt động, Trường Đại học Hạ Long đã dần khẳng định uy tín, trở thành nơi đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho tỉnh và các địa phương lân cận. Nhà trường đang tiếp tục đổi mới công tác tuyển sinh, nhất là hệ đại học, phát triển cơ sở vật chất, thực hiện tốt phương châm “Lấy sinh viên là trung tâm, nhà trường làm nền tảng, giảng viên là động lực”.