Chủ Nhật, 22/12/2019 | 17:13 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long giành giải 3 Giải bóng đá Cán bộ – viên chức – lao động lần thứ II năm 2019

Trong 2 ngày 21, 22 tháng 12 năm 2019, đội bóng đá nam giảng viên trường Đại học Hạ Long đã tham gia giải bóng đá cán bộ, viên chức - lao động lần thứ II năm 2019 do Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Giải đấu được tổ chức nhân dịp cả nước chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân, đây cũng là điều kiện để Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp tỉnh Quảng Ninh kiểm chứng quá trình xây dựng và phát triển phong trào thể dục thể thao của các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn tỉnh; đồng thời cũng là sân chơi bổ ích tập thể cán bộ, viên chức, người lao động các trường có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe.

Đội tuyển bóng đá nam cán bộ giảng viên trường Đại học Hạ Long

Giải đấu năm nay được tổ chức tại sân thi đấu bóng đá trường Cao đẳng Nông – Lâm Đông Bắc, với sự tham gia của 6 đội bóng đá nam theo thể thức loại trực tiếp. Các đội bóng có thành phần là cán bộ, viên chức – lao động đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Kết quả: Trải qua 2 ngày thi đấu, nhờ sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể các thành viên đội bóng, đội tuyển trường Đại học Hạ Long đã xuất sắc giành giải 3 chung cuộc.

Trường Đại học Hạ Long đạt giải 3 tại giải đấu

BÌNH LUẬN