Thứ Sáu, 16/8/2024 | 14:41 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm thủ tục nhập học cho thí sinh trúng tuyển Hệ Cao đẳng, Trung cấp năm 2024

Sáng 16/8, tại thành phố Hạ Long, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho thí sinh trúng tuyển hệ Cao đẳng, Trung cấp năm 2024.

Đợt nhập học lần này, Trường làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên các ngành: Cao đẳng Thanh nhạc, Trung cấp các ngành: Thanh nhạc, Nhạc cụ truyền thống, Nhạc cụ phương tây, Múa.

Từ sáng sớm, Ban đón tiếp do phòng Công tác Chính trị, Quản lý và Hỗ trợ sinh viên, Phòng kế hoạch – Tài chính phối hợp với các Trung tâm và các Khoa có liên quan trong Trường đã chuẩn bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất phục vụ công tác tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên. Nhà trường đã đảm bảo công tác đón tiếp được thực hiện một cách khoa học, hợp lí, tiết kiệm thời gian cho phụ huynh và tân sinh viên đến nhập Trường. Đoàn trường cũng đã bố trí đội sinh viên tình nguyện làm công tác đón tiếp, hướng dẫn, phục vụ nước uống cũng như hỗ trợ tân sinh viên trong việc sắp xếp hồ sơ.

Dự kiến, Cuối tháng 8/2024, Trường Đại học Hạ Long sẽ làm thủ tục nhập học cho sinh viên các hệ Đại học chính quy năm học 2024 – 2025.

Một số hình ảnh:

Mạnh Hùng (khoa Nghệ thuật)

BÌNH LUẬN