Thứ Tư, 7/8/2024 | 15:34 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và Cung ứng nhân lực Hạ Long

Sáng 07/8/2024, Trường Đại học Hạ Long đã đón tiếp, làm việc và ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và Cung ứng nhân lực Hạ Long.

Tham dự Chương trình làm việc có TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long), TS. Vũ Văn Viện (Trưởng khoa Du lịch), PGS.TS Phạm Quý Giang (Trưởng phòng HTQT&QLKH), TS. Lê Anh Tú (Trưởng phòng Đào tạo), Ths Đào Thị Vương (Phó phòng CTCT, QL&HTSV) cùng đại diện các đơn vị trong Trường. Về phía Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và Cung ứng nhân lực Hạ Long có ông Nguyễn Quang Đức (Chủ tịch Hội đồng quản trị), ông Nguyễn Văn Đạt (Giám đốc) cùng đại diện Ban lãnh đạo công ty.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đức Tiệp đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn lãnh đạo của Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và Cung ứng nhân lực Hạ Long đến thăm và làm việc tại Trường. Đồng chí Hiệu trưởng đã giới thiệu với Đoàn quá trình thành lập, xây dựng và phát triển cũng như các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và mạng lưới hợp tác của Trường Đại học Hạ Long.

TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu Trưởng Trường Đại học Hạ Long) phát biểu tại buổi làm việc

Năm 2024 là năm đánh dấu mốc 10 năm thành lập trường Đại học Hạ Long. Đến nay, quy mô đào tạo của Nhà trường có trên 7.000 HSSV và hàng chục nghìn lượt đào tạo bồi dưỡng hàng năm với 22 ngành đào tạo đại học, 3 ngành đào tạo thạc sĩ. Đội ngũ cán bộ giảng viên trên 300 người. Cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ. Sứ mệnh và nhiệm vụ quan trọng của Trường Đại học Hạ Long là đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ trực tiếp cho sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh và khu vực. Đến năm 2024, Trường Đại học Hạ Long đã cung cấp trên 8.000 sinh viên tốt nghiệp tham gia vào thị trường lao động, được xã hội đón nhận.

Tại Chương trình làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng trao đổi, thảo luận và thống nhất một số nội dung liên quan đến cung ứng nguồn nhân lực cao là sinh viên Trường Đại học Hạ Long tới các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế thông qua sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và Cung ứng nhân lực Hạ Long. Việc trao đổi, thảo luận, đi đến kí kết thỏa thuận hợp tác sẽ mở ra cơ hội to lớn cho sự phát triển bền vững của hai bên.

 Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hạ Long và Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và Cung ứng nhân lực Hạ Long

Cuối buổi làm việc, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) và ông Nguyễn Văn Đạt (Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển giáo dục và Cung ứng nhân lực Hạ Long) đã tiến hành kí kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị trong không khí hân hoan, chân thành và thiện chí.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều đơn vị tiếp tục thể hiện sự lớn mạnh về uy tín, tầm vóc của Trường Đại học Hạ Long sau 10 năm thành lập và phát triển.

Trung Dũng (Ban truyền thông)

BÌNH LUẬN