Thứ Năm, 25/7/2024 | 09:33 GMT +7

Thông báo triệu tập sinh viên và đón tiếp phụ huynh tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024

Thông báo triệu tập sinh viên nhận bằng tốt nghiệp và đón tiếp phụ huynh, người nhà của sinh viên tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 929/KH-ĐHHL ngày 03/7/2024 về việc tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024; Để công tác tổ chức sự kiện được diễn ra trang trọng, thành công và đảm bảo tính chuyên nghiệp, Trường Đại học Hạ Long trân trọng thông báo:

1. Triệu tập các sinh viên đã đăng ký tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp (có danh sách chi tiết và sơ đồ bố trí chỗ ngồi kèm theo) có mặt tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm tỉnh Quảng Ninh vào lúc 6h30 ngày 28/7/2024 (Chủ nhật) để chụp ảnh tập thể, triển khai công tác chuẩn bị, ngồi đúng số ghế được sắp xếp trong danh sách và nghe phổ biến, hướng dẫn các nội dung cần thiết.

2. Trân trọng kính mời quý phụ huynh, người nhà của sinh viên tốt nghiệp tới tham dự ngồi tại vị trí ghế còn trống thuộc các dãy R, S, T, U, V, W trong Hội trường Cung Quy hoạch, hội chợ, triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

Lưu ý: Do năm nay số lượng phụ huynh, người nhà sinh viên đăng ký tham dự khá đông (nhiều hơn dự kiến) nên BTC phát phiếu ưu tiên dành cho phụ huynh của những sinh viên thuộc đối tượng ưu tiên để vào tham dự buổi lễ từ đầu (mỗi sinh viên thuộc đối tượng ưu tiên được nhận 1-2 phiếu khi nhận áo cử nhân) và vui lòng di chuyển ra ngoài sau khi sinh viên là người nhà được trao bằng xong. Đối với các phụ huynh khác (không có phiếu ưu tiên) thì vào bên trong Hội trường từ khi sinh viên là người nhà đang xếp hàng chuẩn bị lên nhận bằng đến khi nhận bằng xong, và vui lòng di chuyển ra ngoài để dành chỗ cho các phụ huynh khác.

Trường Đại học Hạ Long yêu cầu các sinh viên tham dự có mặt đúng giờ, và trân trọng thông báo để quý phụ huynh, người nhà của sinh viên được biết.

Toàn văn Thông báo tải tại đây

Danh sách sinh viên tham dự Lễ trao bằng (có cập nhật thêm sinh viên đăng kí muộn so với Thông báo 1047/TB-ĐHHL ngày 24/7/2024)

BÌNH LUẬN