Thứ Hai, 17/6/2024 | 16:39 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc với Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế & Thương mại SONA và Tập đoàn ANG Group

Chiều 17/6/2024, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) cùng lãnh đạo các đơn vị: phòng HTQT&QLKH, phòng CTCT QL&HTSV, khoa Du lịch đã đón tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế & Thương mại SONA và Tập đoàn ANG Group.

Đại diện lãnh đạo Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế & Thương mại SONA và Tập đoàn ANG Group có ông Nguyễn Quang Đức (Phó tổng Giám đốc tập đoàn ANG Group), ông Nguyễn Đức Nam (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế & Thương mại SONA), bà Nguyễn Thị Thu Hương (Giám đốc đối ngoại tập đoàn ANG Group.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đức Tiệp đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn lãnh đạo Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế & Thương mại SONA và Tập đoàn ANG Group đến thăm và làm việc tại Trường. Đồng chí Hiệu trưởng đã giới thiệu với Đoàn quá trình thành lập, xây dựng và phát triển cũng như các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và mạng lưới hợp tác của Trường Đại học Hạ Long.

Năm 2024 là năm đánh dấu mốc 10 năm thành lập trường Đại học Hạ Long. Đến nay, Trường Đại học Hạ Long đã cung cấp trên 8.000 sinh viên tốt nghiệp tham gia vào thị trường lao động, được xã hội đón nhận.

Tại Chương trình làm việc, lãnh đạo các đơn vị đã cùng trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến công tác đưa sinh viên, học viên Trường Đại học Hạ Long có thể tham gia thực tập, làm việc tại các Trường Đại học, các công ty ở các quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới. Chương trình làm việc tiếp tục mở ra những cơ hội phát triển cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long, đặc biệt là tại các ngành đào tạo Đại học mà Nhà trường đang đào tạo.

Trung Dũng (Ban truyền thông)

BÌNH LUẬN