Thứ Bảy, 3/2/2024 | 10:02 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Minh Hà (Quảng yên – Quảng Ninh)

Sáng ngày 03/2/2024, Đoàn công tác của Trường Đại học Hạ Long do Tiến sĩ Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng) làm Trưởng đoàn đã có chương trình thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập tại Trường THPT Minh Hà (Quảng Yên - Quảng Ninh) nhân dịp Tết Giáp thìn 2024.

Đây là Chương trình có ý nghĩa mà Trường Đại học Hạ Long tổ chức mỗi dịp tết Nguyên Đán truyền thống của dân tộc, hoạt động thể hiện tinh thần nhân ái, sẻ chia nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có sự nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời, đây cũng là hoạt động quan trọng trong chuỗi các hoạt động kết nối, sẻ chia giữa Trường Đại học Hạ Long và các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

TS Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) tặng quà cho học sinh Trường THPT Minh Hà có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Tại Chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tiệp đã đại diện tập thể lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long dành tặng 03 suất quà (1.000.000 đồng/suất) cho 03 học sinh Trường THPT Minh Hà có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập. Ngoài ra, cá nhân đồng chí Hiệu trưởng cũng dành tặng 02 suất quà cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Minh Hà.

Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long quà cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Minh Hà.

 Phát biểu tại chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tiệp cho biết: Trường Đại học Hạ Long là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Quảng Ninh và cả nước. Nhà trường luôn quan tâm đến các em học sinh đang học tập trong và ngoài Tỉnh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Tuy giá trị vật chất của những món quà mà Trường Đại học Hạ Long dành tặng không phải là lớn nhưng chứa đựng những tình cảm thân thương của các thầy cô Trường Đại học Hạ Long gửi tới các em học sinh. Các thầy cô, các anh chị sinh viên Nhà trường mong các em cố gắng vượt lên mọi khó khăn, thử thách để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập và tu dưỡng đạo đức, để trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt mục tiêu phấn đấu mà bản thân đề ra, góp phần tạo nên niềm vui to lớn cho cha mẹ, thầy cô trong tương lai.

TS Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) phát biểu tại Chương trình

Năm 2024 là năm mà Trường Đại học Hạ Long tổ chức Kỷ niệm 10 năm thành lập (2014 – 2024), tập thể cán bộ lãnh đạo, giảng viên, sinh viên các khóa của Nhà trường luôn chào đón các bạn học sinh tại các Trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và cả nước lựa chọn học tập để cùng góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái – Xuân Giáp Thìn năm 2024”, trong các ngày từ 29/1/2024, Trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Ban truyền thông

BÌNH LUẬN