Thứ Sáu, 7/7/2023 | 08:06 GMT +7

Khoa Thủy sản tổ chức thành công Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên cuối khóa

Thực hiện Quyết định số 379/ QĐ-ĐHHL ngày 4 tháng 5 năm 2023 về việc thành lập các hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp năm học 2022-2023, ngày 04 tháng 7 năm 2023 Khoa Thủy sản đã tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho lớp NTTSK4 tại phòng Hội thảo tầng 7- Trường ĐHHL

Đến dự và chỉ đạo các hội đồng có T.S Lê Thị Như Phương – Phụ trách Khoa Thủy Sản, Th.s Vũ Công Tâm – Giám đốc Trung tâm Khoa học, Công nghệ và bồi dưỡng cán bộ, các thầy cô giáo trong khoa Thủy sản, đại diện Hội cựu sinh viên Khoa Thủy sản, đại diện sinh viên các khóa cùng bạn bè, người thân của các sinh viên bảo vệ khóa luận. Đặc biệt, đến dự buổi lễ còn có đại diện doanh nghiệp – Công ty CP đầu tư liên doanh Việt Anh.

Tham gia lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có 06 sinh viên lớp NTTSK4 được bảo vệ tại 06 hội đồng. Đây là cơ hội để sinh viên bảo vệ, công bố nghiên cứu khoa học của mình sau thời gian học tập, tích lũy kiến thức tại trường. Tại các hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, sinh viên đã trình bày đề tài của mình trước sự phản biện của hội đồng.  Tất cả sinh viên đều khá tự tin trong báo cáo tóm tắt nghiên cứu của mình. Nội dung của các khóa luận đều đạt chất lượng tốt, thể hiện sự cố gắng, nỗ lực học tập và nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học của sinh viên. Các đề tài được lựa chọn mang tính khoa học và gắn với thực tiễn trong nuôi trồng thủy sản (sản xuất giống cá song, ương nuôi cá tầm, cà ra, nuôi tôm thẻ chân trắng…), với những số liệu ở các nghiệm thức rõ ràng, chân thực và đáng tin cậy. Qua đó cho thấy sự công phu trong nghiên cứu để hoàn thành khóa luận của sinh viên.

Ngay sau buổi bảo vệ tốt nghiệp, Công ty CP đầu tư liên doanh Việt Anh đã tuyển dụng ngay sinh viên Phan Quang Duẩn – có thành tích học tập giỏi. Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp, 06 hội đồng chấm, phản biện khóa luận tốt nghiệp tốt nghiệp cho 06 sinh viên lớp NTTSK4 đều đạt loại xuất sắc.

Sinh viên Phan Quang Duẩn trình bày báo cáo tóm tắt khóa luận tốt nghiệp

Hội đồng chấm và phản biện khóa luận

Thầy cô trong hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Đại diện Công ty CP đầu tư liên doanh Việt Anh tặng hoa chúc mừng  Lễ bảo vệ khóa luận và tuyển dụng sinh viên Phan Quang Duẩn

Đại diện Hội cựu sinh viên  khoa Thủy sản tặng hoa và chúc mừng Lễ bảo vệ khóa luận

Đại diện sinh viên khoa Thủy sản đến dự và tặng hoa chúc mừng Lễ bảo vệ khóa luận

 Ngô Thị Hoản

BÌNH LUẬN