Thứ Năm, 6/10/2022 | 15:09 GMT +7

Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2022

Sáng 05/10/2022, Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi” năm 2022.

Đến dự có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành), các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ Đảng trực thuộc cùng đông đảo các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi là hình thức bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và Chi ủy viên; là dịp để các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ, Chi ủy viên được giao lưu, học tập lẫn nhau về thực tiễn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các Chi bộ nói riêng và các tổ chức đảng nói chung, xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua tổ chức Hội thi giúp các Chi bộ và Đảng ủy Trường đánh giá tình hình hoạt động của các Chi bộ và chất lượng đội ngũ cấp Ủy Chi bộ. Từ đó, tiếp tục có giải pháp để bồi dưỡng, củng cố đội ngũ cán bộ và nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng ở cơ sở.

Phát biểu chỉ đạo Hội thi, đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy) ghi nhận tinh thần của các thí sinh tham gia Hội thi và mong rằng các thí sinh sẽ phát huy năng lực trách nhiệm trong phần thi để đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị cần tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền tạo sức lan tỏa đến cán bộ, đảng viên góp phần cho Hội thi đạt kết quả cao. Sau khi kết thúc Hội thi cấp trường, Đảng ủy Trường sẽ tuyển chọn các thí sinh xuất sắc để tham gia vào Hội thi ở cấp cao hơn.

Tại Hội thi, các thí sinh sẽ tham gia các phần thi: Chào hỏi, Phần thi Nhận thức chung về Đảng và công tác xây dựng Đảng, Phần thi thực hành và xử lí tình huống… Ban Giám khảo sẽ dựa trên số điểm để lựa chọn các thí sinh có điểm trung bình cao nhất đạt các giải Nhất, Nhì, Ba và tiếp tục tham gia vào các Hội thi cấp cao hơn.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành) phát biểu chỉ đạo tại Hội thi

Phần thi Nhận thức chung về Đảng và công tác xây dựng Đảng

Phần thi Thực hành và xử lí tình huống

Trao giải tại Hội thi

TTTV

BÌNH LUẬN