Thứ Ba, 2/4/2024 | 10:36 GMT +7

Khai giảng các lớp tiếng Anh cho Cán bộ công nhân viên công ty Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh

Ngày 01/4/2024, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Đại học Hạ Long tổ chức Khai giảng các lớp tiếng Anh cho gần 100 cán bộ công nhân viên công ty Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh.

Tham dự chương trình Khai giảng có Ths. Vũ Thị Bích Thảo (Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Hạ Long), ông Hoàng Kông (Trưởng phòng Tổ chức công ty Xi măng và xây dựng Quảng Ninh) cùng toàn thể gần 100 cán bộ công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Khai giảng các lớp tiếng Anh cho Cán bộ công nhân viên công ty Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh

Công ty Cổ Phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh có địa chỉ tại Phương Nam – TP Uông Bí – tỉnh Quảng Ninh. Trong nhiều năm sản xuất kinh doanh, công ty đã đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực: sản xuất xi măng, sản xuất đá xây dựng, sản xuất than, xây lắp các công trình dân dụng và công nghiệp, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư, kinh doanh xuất nhập khẩu. Với phương châm lấy chất lượng hiệu quả là mục tiêu hàng đầu, các mặt hàng do Công ty sản xuất ra luôn được quý khách hàng tin nhiệm. Trong chiến lược của mình, công ty luôn đổi mới một cách toàn diện, tiếp tục đầu tư chiều sâu với công nghệ, thiết bị tiên tiến nhất, đa dạng hóa các hình thức sở hữu, sẵn sàng tham gia hội nhập AFTA và hội nhập WTO.

Trong thời gian qua, nhiều đối tác quốc tế, đoàn khách nước ngoài tới thăm và làm việc, các sản phẩm xi măng và xây dựng được xuất khẩu tại nhiều quốc gia phát triển như: Mỹ, Pháp, Philippines, Australia, Brazil…Do đó, yêu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên là yêu cầu quan trọng trong định hướng phát triển bền vững của công ty.

Ths. Vũ Thị Bích Thảo (Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Hạ Long) phát biểu tại chương trình khai giảng

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Hạ Long đã hợp tác với Công ty Công ty CP Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh tổ chức nhiều lớp tiếng Anh cho cán bộ công nhân. Các lớp được chia thành các lớp Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh chuyên ngành phù hợp với đặc thù công việc của từng học viên.

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Hạ Long với đội ngũ giảng viên là các Tiến sỹ, Thạc sỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại nước ngoài cam kết cung cấp chất lượng đào tạo tốt nhất cho các đối tác.

Nguyễn Trang – Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học

BÌNH LUẬN