Thứ Tư, 17/6/2020 | 21:26 GMT +7

Đoàn Thanh niên nhà trường ra mắt Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt và Câu lạc bộ Truyền thông sinh viên

Chiều 17/6/2020, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình ra mắt hai Câu lạc bộ, CLB sinh viên 5 tốt và CLB truyền thông sinh viên trường Đại học Hạ Long.

Đến dự và chỉ đạo Chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường), các thành viên trong Ban Chấp hành Đoàn trường cùng gần 50 thành viên của hai câu lạc bộ.

Toàn cảnh chương trình ra mắt hai CLB

Câu lạc bộ sinh viên 5 tốt và Câu lạc bộ truyền thông sinh viên là hai câu lạc bộ giữ vai trò quan trọng nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Hạ Long năm học 2019 – 2020. Các thành viên trong hai câu lạc bộ đều là những sinh viên năng động, sáng tạo, luôn muốn đóng góp sức trẻ của mình vào sự phát triển của phong trào thanh niên cũng như sự phát triển của trường Đại học Hạ Long.

Câu lạc bộ sinh viên 5 tốt là tập hợp các bạn sinh viên muốn hướng tới sự phát triển toàn diện cả về đạo đức, chuyên môn cũng như kĩ năng sống. Sinh viên 5 tốt phải hội tụ đủ 5 phẩm chất: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Tham gia vào câu lạc bộ các bạn sinh viên sẽ có cơ hội rèn luyện bản thân để phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Ra mắt CLB Sinh viên 5 tốt.

Câu lạc bộ truyền thông sinh viên là tập hợp các bạn sinh viên có đam mê trong lĩnh vực truyền thông. Là thành viên của câu lạc bộ, các bạn sinh viên sẽ trở thành những “phóng viên, biên tập viên, kĩ thuật viên” trong các hoạt động của nhà trường, của các khoa, các câu lạc bộ… Đây là câu lạc bộ đòi hỏi phải thực sự có đam mê và kĩ năng nhất định trong một số lĩnh vực truyền thông.

Ra mắt CLB Truyền thông sinh viên

Tại chương trình ra mắt, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh ghi nhận và biểu dương sự cố gắng của các thành viên 2 câu lạc bộ trong việc tổ chức, xây dựng quy chế hoạt động. Đồng chí đề nghị các thành viên của 2 câu lạc bộ thường xuyên tổ chức, tham gia vào các hoạt động do nhà trường, Đoàn trường, các khoa… tổ chức. Đồng chí tin tưởng rằng bằng sức trẻ, sự năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên, câu lạc bộ sinh viên 5 tốt và câu lạc bộ truyền thông sinh viên sẽ ngày càng lớn mạnh, trở thành một sân chơi hấp dẫn và bổ ích cho sinh viên trường Đại học Hạ Long.

Thành viên hai CLB chụp ảnh lưu niệm tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

BÌNH LUẬN