Thứ Năm, 28/9/2023 | 09:43 GMT +7

Tuổi trẻ Nhà trường tổ chức thành công chương trình tết trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm trăng UHL”

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tối ngày 27/9/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chương trình tết trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm trăng UHL”.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường), đồng chí Nguyễn Thị Thương (Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng bộ môn Tâm lý – Giáo dục, khoa Sư phạm), các đồng chí trong BCH Đoàn trường, chủ nhiệm các Câu lạc bộ, đội nhóm trực thuộc Đoàn trường cùng đông đảo sinh viên toàn Trường…

Chương trình văn nghệ chào mừng

Chương trình tết trung thu là hoạt động được Đoàn Thanh niên Nhà trường tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, sinh viên từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong các hoạt động. Đây là một trong những hoạt động được các Câu lạc bộ, đội nhóm trực thuộc Đoàn Thanh niên đầu tư tổ chức công phu, thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

“Đêm trăng UHL” năm 2023 có sự tham gia của 16 Câu lạc bộ, đội nhóm trực thuộc Đoàn trường chia thành 08 liên quân. Các nhóm liên quân sẽ trải qua các phần thi Trưng bày mâm cỗ trung thu, giao lưu biểu diễn văn nghệ…

Tại phần thi Trưng bày mâm cỗ trung thu, các đội thi sẽ chuẩn bị các mâm cỗ trung thu theo chủ để tùy chọn, sau đó thuyết trình về ý tưởng của đội mình. Ban Giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí: sức sáng tạo, khả năng thuyết trình, tính mĩ quan… của các mâm cỗ để chọn ra các mâm cỗ đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, mâm cỗ đẹp nhất, thuyết trình hay nhất… cho các đội thi.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình “Đêm trăng UHL” năm 2023 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long tổ chức.

Quang cảnh chương trình

Phần thi trưng bày mâm cỗ trung thu

Trao thưởng cho các đội thi đạt giải Thuyết trình hay nhất và Mâm cỗ trung thu đẹp nhất

Trao giải Nhất cuộc thi trưng bày mâm cỗ trung thu cho liên quân 2 CLB Truyền thông sinh và Sinh viên 5 tốt

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

“Đêm trăng UHL” năm 2023 tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các bạn sinh viên

Đoàn TN

BÌNH LUẬN