Chủ Nhật, 6/10/2024 | 16:58 GMT +7

“Ngày hội Xanh – Sạch – Đẹp” hướng tới Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long (13/10/2014 – 13/10/2024)

Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 65 năm truyền thống, 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long và Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất, Sáng ngày 06/10/2024, khoa Môi trường chủ trì, phối hợp cùng Đoàn thành niên, trung tâm Thông tin Thư viện và Giao lưu văn hóa Việt Nhật cùng các đơn vị trong Trường đã tổ chức “Ngày hội Xanh - Sạch - Đẹp” hướng tới Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long (13/10/2014 – 13/10/2024).

Tham dự Chương trình có TS. Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long), TS. Chu Lương Trí (Phụ trách khoa Môi trường), đại diện lãnh đạo các đơn vị và đặc biệt là gần 200 sinh viên – đoàn viên đến từ các Khoa Môi trường, các LCĐ, LCB trực thuộc Đoàn trường.

“Ngày hội Xanh – Sạch – Đẹp” hướng tới Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long (13/10/2014 – 13/10/2024)

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, nằm trong Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 65 năm truyền thống, 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long và Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất, đồng thời cũng là hoạt động quan trọng nằm trong khuôn khổ của Dự án hợp tác quốc tế: Phòng ngừa, giảm thiểu và tái chế rác thải ngư cụ trên vùng biển Việt Nam (REVFIN). Hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Hạ Long đối với chất lượng môi trường học đường, hướng tới ngày kỉ niệm 10 năm thành lập Trường với khuôn viên Sanh – Sạch – Đẹp mà còn góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Hạ Long là đơn vị có khả năng tổ chức và triển khai các hoạt động vì cộng đồng. Đây cũng là dịp để sinh viên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường giao lưu, học hỏi và gắn kết với sinh viên Câu lạc bộ Tái Chế Xanh, Câu lạc bộ Green UHL cũng như các đơn vị trực thuộc Đoàn thanh niên Nhà trường.

Ra quân dọn dẹp, nhặt – phân loại các loại rác thải trong toàn bộ khuôn viên Trường và đưa về tập kết đúng nơi quy định.

Tại Chương trình, tập thể cán bộ giảng viên khoa Môi trường, các bạn sinh viên – đoàn viên đã ra quân dọn dẹp, nhặt – phân loại các loại rác thải trong toàn bộ khuôn viên Trường và đưa về tập kết đúng nơi quy định.

TS. Phan Thị Huệ ghi nhận, biểu dương hoạt động rất ý nghĩa của thầy trò khoa Môi trường

Phát biểu tại Chương trình, TS. Phan Thị Huệ ghi nhận, biểu dương hoạt động rất ý nghĩa của thầy trò khoa Môi trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cho biết, đây sẽ là hoạt động quan trọng hướng tới Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Hạ Long (13/10/2014 – 13/10/2024), đồng thời đề nghị cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Môi trường nói riêng, sinh viên Trường Đại học Hạ Long nói chung tiếp tục phát huy, tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần đưa ngôi trường với 65 năm truyền thống ngày càng Xanh – Sạch – Đẹp.

Quà tặng của BTC dành tặng các thành viên tham gia

Toàn thể các thành viên chụp ảnh lưu niệm

Ban truyền thông

BÌNH LUẬN