Thứ Bảy, 17/8/2024 | 23:26 GMT +7

Khoa Thủy sản kết nối doanh nghiệp tạo việc làm sớm cho sinh viên

Trong nhiều năm qua, Khoa Thủy sản – Trường Đại học Hạ Long đã luôn chủ động trong việc tìm kiếm, mở rộng việc liên kết với các doanh nghiệp để giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay khi tốt nghiệp.

Trong nhiều năm qua, Khoa Thủy sản – Trường Đại học Hạ Long đã luôn chủ động trong việc tìm kiếm, mở rộng việc liên kết với các doanh nghiệp để giới thiệu việc làm cho sinh viên ngay khi tốt nghiệp.

Trường Đại học Hạ Long tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cuối khóa vào ngày 28/7/2024, Nhà trường đã mời đại diện các doanh nghiệp đến trao quyết định tuyển dụng sớm cho một số sinh viên cuối khóa. Trong đó có 02 doanh nghiệp đến  trao quyết định tuyển dụng cho 03 sinh viên ngành Nuôi trồng Thủy sản. Cụ thể là Công ty Thuốc Thú y – Thủy sản Việt Nhật trao quyết định tuyển dụng cho sinh viên Khat Thaphone (người Lào); Công ty TW5 – Fivevet trao quyết định tuyển dụng cho 02 sinh viên Nguyễn Doanh Doanh và Phạm Minh Đô. Các vị trí việc làm thuộc lĩnh vực về thủy sản rất đa dạng ngành nghề cùng mức lương hấp dẫn, điều này thể hiện nhu cầu về lao động của các doanh nghiệp về nguồn nhân lực nuôi trồng thủy sản hiện nay rất lớn.

Việc liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp trong công tác đào tạo giúp Khoa Thủy sản nói riêng và các khoa trong nhà trường nói chung xây dựng được các học phần hợp lý hơn, xen kẽ chương trình lý thuyết tại trường và chương trình thực hành tại các doanh nghiệp. Với phương châm “học đi đôi với hành”, sinh viên khoa Thủy sản đã được các doanh nghiệp chào đón và đánh giá cao.

Đại diện doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và sinh viên Khoa Thủy sản được trao quyết định tuyển dụng 

Sinh viên Khat Thaphone (Lớp NTTSK5) được trao quyết định tuyển dụng từ Công ty Thuốc Thú y- Thủy sản Việt Nhật trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

 Đại diện công ty Công ty TW5 – Fivevet trao quyết định tuyển dụng cho 02 sinh viên Nguyễn Doanh Doanh và Phạm Minh Đô (Lớp NTTSK5)

Ngô Thị Hoản – Phạm Minh Đô

 

 

BÌNH LUẬN