Thứ Tư, 17/7/2024 | 16:49 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH URIAH

Sáng ngày 17/7/2024, Trường Đại học Hạ Long đã đón tiếp và ký kết thỏa thuận hợp tác với đoàn công tác của Công ty TNHH URIAH

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác của Công ty TNHH URIAH có ông Bùi Trịnh Dũng (Giám đốc công ty). Về phía Trường Đại học Hạ Long có TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng), đại diện lãnh đạo phòng HTQT&QLKH, phòng Đào tạo, khoa Du lịch.

Quang cảnh chương trình làm việc

Công ty TNHH URIAH là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn du học và việc làm Quốc tế có mối liên hệ với nhiều công ty, đơn vị ở các quốc gia có nền kinh tế phát triển ở Châu Âu.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đức Tiệp đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác của Công ty TNHH URIAH đến thăm và làm việc tại Trường. Đồng chí Hiệu trưởng đã giới thiệu với đoàn quá trình thành lập, xây dựng và phát triển cũng như các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và mạng lưới hợp tác của Trường Đại học Hạ Long.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các nội dung hợp tác trong thời gian tới, trong đó tập trung thống nhất mục tiêu hợp tác là nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, toàn diện, lâu dài giữa Công ty TNHH Uriah và Trường Đại học Hạ Long trong việc đào tạo, tuyển dụng, tạo nguồn nhân lực và giới thiệu cơ hội việc làm; thực hiện các hoạt động hợp tác vì lợi ích của hai Bên. Phạm vi hợp tác ở nhiều nội dung như: hỗ trợ truyền thông các chương trình du học, tuyển sinh, tuyển dụng, hỗ trợ cơ sở vật chất, tiếp nhận sinh viên/học viên đến thực tập, giới thiệu các chương trình du học, học bổng và việc làm cho sinh viên tại các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tuyển dụng lao động có tay nghề đi làm việc tại các nước trên thế giới.

Cuối buổi làm việc, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) và ông Bùi Trịnh Dũng (Giám đốc công ty TNHH URIAH) đã tiến hành kí kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị trong không khí hân hoan, chân thành và thiện chí.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần mở ra cơ hội giao lưu kết nối giữa Trường Đại học Hạ Long với các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín.

Ký kết Bản Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hạ Long và công ty TNHH URIAH

Trung Dũng (Ban truyền thông)

 

BÌNH LUẬN