Thứ Tư, 3/7/2024 | 23:23 GMT +7

Chi bộ khoa Thủy sản tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Ngân Hà

Thực hiện Quyết định Kết nạp đảng viên số 781-QĐ/ĐUK ngày 28/6/2024 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chiều ngày 03/7/2024 tại phòng Hội Thảo tầng 7 nhà Hiệu Bộ, chi bộ khoa Thủy sản - Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là sinh viên.

Thực hiện Quyết định Kết nạp đảng viên số 781-QĐ/ĐUK ngày 28/6/2024 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, chiều ngày 03/7/2024 tại phòng Hội Thảo tầng 7 nhà Hiệu Bộ, chi bộ khoa Thủy sản – Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là sinh viên.

Tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Hoàng Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long; đồng chí Lê Mạnh Hà – Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy trường Đại học Hạ Long; đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh – Phụ trách Văn phòng Đảng ủy, Bí thư đoàn Trường Đại học Hạ Long; đồng chí Ngô Thị Hoản – Phó Bí thư chi bộ khoa Thủy sản cùng toàn thể các đảng viên và các đoàn viên là đối tượng đảng trong chi bộ khoa Thủy sản.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, quần chúng Nguyễn Ngân Hà đã đọc to rõ lời thề của mình thể hiện quyết tâm và niềm tin kiên định vào con đường mình đã chọn và sự vinh dự tự hào của bản thân khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Ngô Thị Hoản, Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng, chúc mừng quần chúng ưu tú sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Hạ Long đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngân Hà và chi bộ Khoa Thuỷ sản. Đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ cũng yêu cầu đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời đề nghị chi bộ Khoa Thủy sản tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ các quần chúng ưu tú là sinh viên tích cực học tập, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, chi bộ phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới là sinh viên theo Kế hoạch số 700-KH/ĐU của Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long.

Bồi dưỡng sinh viên ưu tú phát triển Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Đồng chí Hoàng Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu và chúc mừng đảng viên mới

Liên chi đoàn cùng các đoàn viên ưu tú là đối tượng đảng chúc mừng đồng chí đảng viên mới

Đồng chí đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và các đồng chí dảng viên trong chi bộ 

Chi bộ Khoa Thủy sản

 

 

 

BÌNH LUẬN