Thứ Bảy, 8/6/2024 | 17:14 GMT +7

Sinh viên ngành Quản lý tài nguyên và Môi trường Khoá 5, niên khoá 2020 – 2024 bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Theo Quyết định số 608/QĐ-ĐHHL, sáng ngày 07/06/2024, Khoa Môi trường đã tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Quản lý Tài nguyên và môi trường Khoá 5 niên khoá 2020 - 2024

Buổi lễ có sự tham gia của các thành viên Hội đồng đánh giá đề tài khóa luận tốt nghiệp của các sinh viên, giảng viên hướng dẫn, giáo viên chủ nhiệm lớp, đại diện sinh viên các khoá thuộc Khoa Môi trường và người thân, bạn bè của các sinh viên.

Hội đồng làm việc nghiêm túc trong thời gian từ 8h đến 11h, với phần báo cáo của hai sinh viên và nhận xét, góp ý, đặt câu hỏi của các thành viên trong hội đồng và các giảng viên hướng dẫn. Hai sinh viên Trần Đức Lương và Lê Công Đạt đã có bài báo cáo và trả lời các câu hỏi của các thành viên trong hội đồng một cách tự tin và xuất sắc. Với tinh thần làm việc tích cực nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học, hai sinh viên đã hoàn thành xuất sắc khóa luận với bản báo cáo khoá luận và xuất bản bài báo trên tạp chí Khoa học của Trường Đại học Hạ Long. Sau khi tổng hợp ý kiến và bảng điểm của các thành viên trong hội đồng, hai sinh viên đã nhận được kết quả khoá luận xếp loại xuất sắc.

Kết quả trên là nguồn động viên to lớn và nỗ lực phấn đấu đối với 02 em sinh viên Trần Đức Lương và Lê Công Đạt nói riêng trong suốt 4 năm học tập, các giảng viên và bạn sinh viên khóa sau của khoa môi trường nói chung. Việc khuyến khích các bạn sinh viên các khóa sau nỗ lực phấn đấu để đủ điều kiện thực hiện khóa luận tốt nghiệp với tỷ lệ ngày càng cao năm sau cao hơn năm trước, tiến tới 100% sinh viên làm khóa luận tốt nghiệp là mục tiêu chung của Khoa Môi trường để tăng khả năng nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên trong toàn Khoa.

PGS.TS. Phạm Quý Giang – Giảng viên hướng dẫn đọc nhận xét ý thức, thái độ của sinh viên trong quá trình thực hiện khoá luận và đánh giá kết quả nghiên cứu của sinh viên

Sinh viên Lê Công Đạt trình bày kết quả nghiên cứu trong khoá luận tốt nghiệp

Thành viên trong hội đồng nhận xét và đặt câu hỏi cho sinh viên

Chủ tịch hội đồng khoá luận tốt nghiệp kết luận các ý kiến của hội đồng
Các giảng viên khoa Môi trường chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên
Sinh viên các khoá tặng hoa chúc mừng sinh viên đã bảo vệ thành công khoá luận tốt nghiệp
Sinh viên thực hiện khoá luận tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên hướng dẫn

Nguyễn Khiên – Khoa Môi trường

BÌNH LUẬN