Thứ Bảy, 8/7/2023 | 10:23 GMT +7

LỄ TỔNG KẾT THỰC TẬP 2 CỦA LỚP QLTN&MT K5, KHOA MÔI TRƯỜNG, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẠ LONG

Ngày 06/07/2023, Công ty cổ phần Tập đoàn FEC đã tổ chức Lễ tổng kết thực tập 2 cho sinh viên lớp QLTN&MT K5, Trường Đại học Hạ Long. Tham dự buổi lễ có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng ban, cùng toàn thể các bạn sinh viên thực tập.

Chương trình đào tạo ngành QLTN&MT Trường Đại học Hạ Long được xây dựng nhằm tăng cường các hoạt động thực tập thực tế cho sinh viên với 3 đợt thực tập. Qua đợt thực tập 1 các sinh viên lớp QLTN&MT K5 đã có cơ hội đi thực địa tại các khu công nghiệp Đông Mai và Amata trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Vườn Quốc Gia Cúc Phương, Khu Du lịch sinh thái Thung Nham và nhà máy kính tại tỉnh Ninh Bình. Đợt thực tập 2, các sinh viên có cơ hội được thực tập 1 tháng tại công ty cổ phần Tập đoàn FEC trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Trong thời gian 1 tháng vừa qua, các sinh viên thực tập đã được Ban lãnh đạo, CBNV tại Công ty tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về điều kiện học tập, làm việc và nghiên cứu.

Kết thúc đợt thực tập, các sinh viên đã có bước trưởng thành về nhiều mặt, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc, hứa hẹn đem sức trẻ cống hiến cho sự nghiệp môi trường bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các sinh viên. Qua đó, kết quả thực tập tốt nghiệp của sinh viên về cơ bản đã đáp ứng tốt được những yêu cầu, nhiệm vụ mà  khoa, nhà trường đề ra. Ban lãnh đạo định hướng các chương trình, kế hoạch tổ chức cho sinh viên thực tập tốt nghiệp trong thời gian tiếp theo sẽ được cải tiến để mang lại hiệu quả, chất lượng cao nhất.


Hoàng Thị Bích Hồng

BÌNH LUẬN