Thứ Tư, 5/7/2023 | 08:06 GMT +7

Khoa Môi trường tổ chức Hội đồng đánh giá Khóa luận tốt nghiệp năm 2023

Thực hiện theo Kế hoạch năm học 2022-2023, Khoa Môi trường đã tổ chức Hội đồng đánh giá Khóa luận tốt nghiệp cho các sinh viên chuyên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường vào ngày 3/7/2023.

Ba sinh viên ưu tú được đăng kí bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp bao gồm sinh viên Phạm Thị Hương, sinh viên Lương Thái Sơn và sinh viên Nguyễn Thị Hường. Thừa ủy quyền Trưởng khoa, TS. Chu Lương Trí, Chủ tịch Hội đồng nhấn mạnh: Khóa luận tốt nghiệp là những sản phẩm khoa học đầu tay, ghi nhận sự chăm chỉ, nỗ lực và sáng tạo của các em sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học tại Khoa Môi trường. Dưới sự dìu dắt của các cán bộ hướng dẫn, tất cả các Khóa luận trình bày tại Hội đồng đều đảm bảo tính chuẩn mực về hình thức, bố cục và nội dung.

Quang cảnh làm việc của Hội đồng đánh giá Khóa luận tốt nghiệp năm 2023

Hội đồng sau khi nghe báo cáo và giải trình phản biện của các sinh viên đã thống nhất và đưa ra đánh giá:

Sinh viên Phạm Thị Hương với Khóa luận trình bày các kết quả của quá trình phân lập, tuyển chọn và định danh các chủng vi khuẩn nitrate hóa đã đạt điểm xuất sắc.

Sinh viên Nguyễn Thị Hường với chủ đề nghiên cứu ứng dụng chương trình phân loại rác tại nguồn trong quá trình quản lý và xử lý rác thải sinh hoạt phát sinh từ kí túc xá Trường Đại học Hạ Long đạt điểm giỏi

Sinh viên Lương Thái Sơn với chủ đề nghiên cứu Quan trắc chất lượng và đề xuất giải pháp xử lý ô nhiễm nguồn nước mặt sông Trới (Thành phố Hạ Long) đạt điểm giỏi.

Kết thúc chương trình làm việc, TS. Chu Lương Trí bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm sâu sắc của các Giảng viên hướng dẫn đối với mỗi đề tài sinh viên, qua đó giúp các em có thêm nhiều kĩ năng và phẩm chất làm việc trong quá trình thực hiện nghiên cứu. Đồng thời, đối với mỗi sinh viên, sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo, các em sẽ trở thành nguồn nhân lực có chất lượng, làm cầu nối giữa Khoa Môi trường các Cơ quan, Doanh nghiệp tuyển dụng trong lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường./.

Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên và sinh viên Khoa Môi trường tham gia báo cáo Khóa luận tốt năm 2023.

Khoa Môi trường

BÌNH LUẬN