Thứ Hai, 29/8/2022 | 07:16 GMT +7

Hội thảo sinh viên “Start up, tại sao không?”

Thực hiện Kế hoạch số 58-KH/ĐTN ngày 22/8/2022 về việc Tổ chức Hội thảo sinh viên" Start up, tại sao không?" năm 2022. Sáng ngày 27/8/2022, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long phối hợp cùng với Công ty TNHH tư vấn Sciart tổ chức Hội thảo Sinh viên “Start up, tại sao không?”.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Ủy viên BTV Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh, Bí thư Đoàn trường), cô giáo Đào Thị Vương (Phó Trưởng phòng Công tác Chính trị, Quản lý và Hỗ trợ sinh viên), bác sĩ Vũ Trí Tuệ (Giám đốc điều hành công ty TNHH tư vấn Sciart) cùng hơn 350 đoàn viên thanh niên đến từ các LCĐ trực thuộc Đoàn trường.

Quang cảnh Hội thảo

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm mang đến cho đoàn viên thanh niên trong Trường một hoạt động bổ ích, góp phần nâng cao tinh thần học tập và rèn luyện, từng bước hoàn thiện năng lực và đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hội thảo cũng là cơ hội để truyền động lực về tinh thần khởi nghiệp cũng như khái quát phương pháp khởi nghiệp, giúp các bạn sinh viên từng bước khởi nghiệp thành công, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc, cá nhân thành công, phát triển.

Tại Hội thảo, Bác Sĩ Vũ Trí Tuệ (Giám đốc điều hành công ty TNHH tư vấn Sciart) đã có những chia sẻ, giúp các bạn sinh viên từng bước khởi nghiệp thành công, từng bước hoàn thiện năng lực và đạt được thành công trong công việc cũng như cuộc sống trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Hội thảo sinh viên “Start up, tại sao không?”

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh (Ủy viên BTV Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh, Bí thư Đoàn trường) phát biểu tại Hội thảo

Bác Sĩ Vũ Trí Tuệ (Giám đốc điều hành công ty TNHH tư vấn Sciart) chia sẻ với ĐVTN Nhà Trường về kinh nghiệm khởi nghiệp

Sinh viên tham gia giao lưu tại Hội thảo

Đoàn Thanh niên

BÌNH LUẬN