Thứ Sáu, 07-11-2025 08:11 GMT +7

Tối ngày 5/11/2025, tại Trường Đại học Hạ Long (cơ sở 2), đã diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng dành cho cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Phúc Xuyên.

Chương trình do Trường Đại học Hạ Long phối hợp với Công ty TNHH Phúc Xuyên tổ chức, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng cao.

Tham dự buổi khai giảng có TS Phan Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long, đại diện lãnh đạo Trung tâm Thực hành Dịch vụ Du lịch và Nghệ Thuật, Khoa Du lịch của nhà trường; ông Đoàn Phúc Xuyên – Giám đốc Công ty TNHH Phúc Xuyên, cùng trưởng phòng ban, trung tâm kinh doanh, gần 200 học viên là cán bộ, nhân viên của công ty.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng học viên lớp học tại Chương trình Khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, TS Phan Thị Huệ nhấn mạnh: “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng không chỉ là nền tảng trong hoạt động dịch vụ mà còn là yếu tố then chốt quyết định hình ảnh, uy tín và sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Trường Đại học Hạ Long rất vui được đồng hành cùng Công ty TNHH Phúc Xuyên trong chương trình đào tạo thiết thực và ý nghĩa này.”

TS. Phan Thị Huệ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long phát biểu tại buổi Khai giảng

Đại diện Công ty TNHH Phúc Xuyên, ông Đoàn Phúc Xuyên gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và đội ngũ giảng viên của Trường Đại học Hạ Long đã xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, đồng thời bày tỏ mong muốn các học viên sẽ tích cực học tập, rèn luyện để áp dụng hiệu quả vào công việc hàng ngày.

Ông Đoàn Phúc Xuyên – Giám đốc Công ty TNHH Phúc Xuyên phát biểu tại buổi Khai giảng

Với gần 200 học viên, phần lớn là nhân viên tổng đài và lái xe, được chia thành 4 lớp, tổ chức trong thời gian 8 ngày liên tục từ 04/11/2025 -13/11/2025. Nội dung khóa học tập trung vào kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường dịch vụ, nghệ thuật lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, cách xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm, xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn hiệu quả…

Lớp đào tạo do PGS.TS Vũ Văn Viện – giảng viên có kinh nghiệm tại Trường Đại học Hạ Long giảng dạy

Buổi khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và hứa hẹn một khóa học hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu “Giao tiếp văn minh – Phục vụ tận tâm – Nâng tầm hình ảnh Phúc Xuyên” của Công ty TNHH Phúc Xuyên đồng thời khẳng định vai trò gắn kết giữa Trường Đại học Hạ Long và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Hoàng Thị Thương – Trung tâm Thực hành Dịch vụ Du lịch và Nghệ Thuật