Thứ Hai, 27/3/2023 | 10:16 GMT +7

Tuổi trẻ Trường Đại học Hạ Long Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023)

Tối ngày 25/3/2023, Tuổi trẻ Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Chương trình Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Dự Chương trình, về phía Tỉnh đoàn Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Thế Minh (Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn); về phía lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long có Tiến sĩ Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng), Tiến sĩ Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí cán bộ lãnh đạo nguyên là Bí thư Đoàn trường qua các thời kì, cùng hơn 300 đoàn viên thanh niên đến từ các Liên Chi đoàn, Câu lạc bộ, đội, nhóm trong toàn Trường.

Quang cảnh chương trình kỷ niệm

Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường) đã lên phát biểu diễn văn ôn lại truyền thống của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và những thành tích của Tuổi trẻ Trường Đại học Hạ Long trong những năm học vừa qua.

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh phát biểu diễn văn ôn lại truyền thống của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, tuổi trẻ Trường Đại học Hạ Long đã không ngừng tự đổi mới, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của thanh niên. Các phong trào, chương trình, cuộc vận động lớn của Đoàn đã thu hút sự tham gia đông đảo và tạo môi trường tốt để đoàn viên, thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Đó là Ba phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Ba chương trình đồng hành với thanh niên. Đó là Cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Đồng hành thanh niên trong học tập”; “ Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”;“Đồng hành với thanh niên phát triển kĩ năng thực hành xã hội, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”’;“ Phong trào Tuổi trẻ sáng tạo”,… Đặc biệt, phong trào“Thanh niên tình nguyện” đã tạo nên sự chuyển biến thực sự, làm thay đổi từ nhận thức đến hành động của từng ĐVTN, góp phần cùng Nhà trường xây dựng giá trị cốt lõi “Chất lượng, sáng tạo, nhân văn”…

Tiến sĩ Nguyễn Đức Tiệp ghi nhận, biểu dương những thành tích của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long

Phát biểu tại Chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) ghi nhận, biểu dương những thành tích của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm vừa qua. Đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh: Tỉnh Quảng Ninh rất quan tâm đến Trường Đại học Hạ Long và đặt kỳ vọng cao về sự phát triển của Nhà trường. Nhân dịp này, đồng chí mong rằng thế hệ trẻ của Trường sẽ phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ cả nước, phấn đấu rèn luyện thật tốt và không ngừng học tập để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong công tác dạy và học. Mỗi đoàn viên cần có ít nhất một việc làm thật thiết thực, ý nghĩa và đây chính là cách tốt nhất, cụ thể nhất để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh và góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của Nhà trường.

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), các đơn vị trực thuộc Đoàn trường đã tổ chức Chương trình giao lưu các Câu lạc bộ – đội – nhóm với sự tham gia biểu diễn văn nghệ của tất cả các Câu lạc bộ – đội – nhóm trong toàn Trường. Chương trình kỷ niệm đã thu hút được sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo các đoàn viên thanh niên.

Thầy Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng

Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng

Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng

Giao lưu các Câu lạc bộ – Đội – Nhóm

Đoàn thanh niên

BÌNH LUẬN