Thứ Ba, 13/4/2021 | 16:05 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tổ chức tư vấn tuyển sinh năm 2021 tại Trường THPT Marie Curie Hải Phòng

Thực hiện kế hoạch số 372/KH-ĐHHL về tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2021, sáng ngày 12 tháng 4 năm 2021, đoàn công tác gồm Th.S Hoàng Văn Vinh, Phó Trưởng phòng Đào tạo, TS. Vương Thị Bích Liên, Trưởng bộ môn Ngôn ngữ Nhật - Khoa Ngoại ngữ và Th.S Hoàng Thị Hải Anh, Trưởng bộ môn Ngôn ngữ Hàn Quốc - Khoa Ngoại ngữ đã có buổi giao lưu với các thầy cô giáo và toàn bộ hơn 700 học sinh 3 khối lớp 10, 11, 12 của Trường THPT Marie Curie Hải Phòng.

Đoàn công tác Trường Đại học Hạ Long và đại diện Trường THPT Marie Curie Hải Phòng

Các thầy cô trong đoàn công tác Trường Đại học Hạ Long đã chia sẻ đầy đủ thông tin về những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2021 của Trường Đại học Hạ Long; giải đáp thắc mắc và tư vấn giúp cho các em lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng, điều kiện của bản thân và gia đình; quảng bá, giới thiệu về cơ sở vật chất Trường Đại học Hạ Long và những cơ chế chính sách ưu đãi thu hút dành cho học sinh.

Th.S Hoàng Văn Vinh – Phó trưởng phòng Đào tạo giải đáp thắc mắc

Thầy Hoàng Xuân Khóa – Chủ tịch Hội đồng trường THPT Marie Curie đã bày tỏ hy vọng nhiều học sinh nhà trường sẽ được học tập ở ngôi trường hiện đại, năng động, trẻ trung như Đại học Hạ Long. Bên cạnh đó, thầy Hoàng Xuân Khóa cũng mong muốn được tiếp tục hợp tác với Trường Đại học Hạ Long tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho học sinh như chương trình tham quan Trường Đại học Hạ Long, chương trình tư vấn hướng nghiệp …

Thầy Hoàng Xuân Khóa – Chủ tịch Trường THPT Marie Curie Hải Phòng

 Hải Anh – Khoa Ngoại ngữ

BÌNH LUẬN