Thứ Hai, 26/9/2022 | 09:40 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên, năm học 2022 – 2023

Ngày 25/9/2022, Đại học Hạ Long đã tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho sinh viên năm thứ nhất năm học 2022 – 2023

Theo kế hoạch, số lượng sinh viên tham gia làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Hạ Long năm học 2022 – 2023 là 2325 sinh viên hệ Đại học. Năm nay, Trường Đại học Hạ Long tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên chủ yếu theo hình thức trực tiếp tại trường.

Công tác tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học trực tiếp cho tân sinh viên tại Trường đã được chuẩn bị từ rất sớm. Ban Giám hiệu đã chỉ đạo các đơn vị: Phòng Công tác Chính trị và hỗ trợ sinh viên, phòng Kế hoạch tài chính, Đoàn thanh niên, các khoa đào tạo và công ty XNK Trường Minh phối hợp chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất và thủ tục để đảm bảo các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học thuận lợi.

Tại cơ sở 1 (TP Uông Bí), Nhà trường sẽ tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho 14 ngành Đại học. Năm nay, Nhà trường có mở thêm 03 mã ngành Đại học mới đó là: Văn báo chí truyền thông, Quản trị kinh doanh và Thiết kế đồ họa, cơ sở 2 (TP Hạ Long) sẽ làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên các ngành Đại học: Quản lí văn hóa và Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống.

Sau ngày 25/9/2022, Trường Đại học Hạ long vẫn tiếp tục tiếp nhận và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên tại 2 cơ sở của Trường.

Một số sinh ảnh tiếp đón là làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên năm học 2022 – 2023 của Trường Đại học Hạ Long do Câu lạc bộ Truyền thông sinh viên trực thuộc Đoàn Trường Đại học Hạ Long cung cấp:

Từ sớm ngày 25/9, mặc dù thời tiết có mưa, rất đông phụ huynh và tân sinh viên đã có mặt tại Trường Đại học Hạ Long để làm thủ tục nhập học

Thầy Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành Nhà trường) kiểm tra các công tác chuẩn bị và hướng dẫn, hỗ trợ sinh viên nhập học của đội Sinh viên tình nguyện trực thuộc Đoàn thanh niên

Làm thủ tục nhập học cho sinh viên theo hình thức trực tiếp tại Trường

Các Câu lạc bộ sinh viên trực thuộc Đoàn trường tổ chức nhiều hoạt động hoạt náo chào mừng các bạn tân sinh viên

Làm thủ tục nhập học tại cơ sở 2 (TP Hạ Long)

TTTV-Đoàn trường

BÌNH LUẬN