Thứ Ba, 9/5/2023 | 08:53 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc trực tuyến với Tổ chức Cố vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu (TET)

Sáng ngày 08/05/2023, tại Trường Đại học Hạ Long cơ sở 1 (thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), đại diện Ban Giám hiệu và các đơn vị thuộc Trường Đại học Hạ Long đã có một buổi làm việc trực tuyến với Tổ chức Cố vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu (TET) về việc phát triển các chương trình đào tạo, tập huấn chất lượng cao dành cho cán bộ Nhà trường và sinh viên, đồng thời ứng dụng chuyển đổi số trong hệ thống quản lý hành chính.

Toàn cảnh buổi làm việc trực tuyến

Tham dự buổi làm việc, về phía Tổ chức Cố vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu (TET), có: Bà Jane Trần (Tổng Giám Đốc – Hiệu Trưởng) và Bà Trần Hà (Quản lý điều hành tại trụ sở Hà Nội); về phía Trường Đại học Hạ Long, có: TS Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Nhà trường), TS. Hoàng Thị Thu Giang (Phó Hiệu trưởng), TS. Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), TS. Vũ Văn Viện (Trưởng khoa Du Lịch) và TS. Lê Anh Tú (Trưởng phòng Đào Tạo).

Bà Jane Trần (Tổng Giám đốc Tổ chức Cố vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu) phát biểu trong buổi làm việc trực tuyến

Trong buổi làm việc, Trường Đại học Hạ Long và đã có những trao đổi chuyên sâu để từng bước triển khai tổ chức đào tạo một số chương trình chất lượng cao trên cơ sở liên kết với các trường Đại học, Cao đẳng tại Úc, thuộc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Du lịch, Logistic và Công nghệ thông tin.

TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) phát biểu trong buổi làm việc trực tuyến

Chia sẻ tại buổi làm việc trực tuyến, TS. Nguyễn Đức Tiệp cũng nhấn mạnh đến tính cấp thiết trong việc xây dựng đề án các chương trình đào tạo và bồi dưỡng hàng năm dành cho cán bộ viên chức hiện đang công tác tại Nhà trường. Theo đó, hai bên cũng thảo luận thêm về mô hình công nghệ chuyển đổi số, ứng dụng trong các hệ thống hỗ trợ phục vụ công tác điều hành quản trị tại Trường Đại học Hạ Long.

Bài và ảnh: Nguyễn Thúy Vi – Phòng HTQT&QLKH

BÌNH LUẬN