Thứ Bảy, 31/10/2020 | 10:39 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long Khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Sáng 31/10/2020, trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021, đến dự và chia vui cùng thầy trò nhà trường có cô Vũ Thị Thu Thủy (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Hiệu trưởng nhà trường).

Cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các trường Đại học đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh… Về phía trường Đại học Hạ Long có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng), các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng đông đảo các em sinh viên nhập học năm học 2020 – 2021.

Tại Lễ khai giảng, sau phần văn nghệ chào mừng, đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng) đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và diễn văn khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Năm 2020, là năm thứ 6 trường Đại học Hạ Long tuyển sinh hệ đại học, Nhà trường tiếp tục thực hiện tự chủ trong công tác tuyển sinh, tự chủ một phần tài chính; là năm học gắn với chủ đề công tác năm của Tỉnh là “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và bảo đảm tăng trưởng kinh tế bền vững”. Nhà trường đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết đề ra, tiếp tục thực hiện sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề thực tiễn, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Ninh và cả nước; xây dựng kế hoạch, chiến lược, đặt ra tầm nhìn đến năm 2030 trở thành một trong những cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín, đặc biệt là có vị thế hàng đầu trong cả nước về đào tạo nhân lực thuộc lĩnh vực du lịch và ngôn ngữ. Đồng chí Trần Trung Vỹ chào mừng các vị lãnh đạo, khách quý về dự Lễ khai giảng của trường, chào mừng các bạn sinh viên đã tham gia nhập học tại trường Đại học Hạ Long. Đồng chí tin tưởng rằng với sự nhất trí, đồng lòng cùng sự cố gắng của tập thể cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên, Đại học Hạ Long sẽ ngày càng phát triển bền vững trong tương lai.

Cũng tại Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp cũng đã trao hơn 10 suất quà và 5 suất học bổng cho các sinh viên tiêu biểu.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021 của trường Đại học Hạ Long.

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng) đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục và Diễn văn khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

Đại diện các Doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên

Đại diện sinh viên năm I tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo trường và đại biểu chụp ảnh lưu niệm

BÌNH LUẬN