Thứ Tư, 18/9/2019 | 07:40 GMT +7

Trung tâm Thực hành Nghệ thuật tổ chức Báo cáo chương trình biểu diễn thực tập giai đoạn 1 Các lớp: Cao đẳng thanh nhạc , trung cấp biểu diễn nhạc cụ và Múa

 Thực hiện kế hoạch của phòng Đào tạo về công tác tổ chức thực tập tập trung khối cao đẳng và khối trung cấp nhóm ngành biểu diễn nghệ thuật  giai đoạn 1 ( Năm học 2019 -2020 ), ngày 12/9/2019 tại Hội trường sân khấu ,trường Đại học Hạ Long, cơ sở 2B đã biểu diễn báo cáo chương trình thực tập các lớp: Cao đẳng Thanh nhạc K7, Trung cấp Nhạc cụ K11, Trung cấp diễn viên múa K9 với tổng số là 12 học sinh sinh viên.

Đến dự buổi báo cáo có các thầy cô giáo trong Ban chấm thi và hướng dẫn thực tập. Kết quả sau 4 tuần ( từ 28/10/2019-8/9/2019 ), dưới sự hướng dẫn của các thầy cô các em học sinh, sinh viên  đã đã báo cáo bằng một chương trình nghệ thuật gồm 10 tiết mục biểu diễn trên sân khấu thực hành với âm thanh, ánh sáng. Sinh viên, học sinh ở các chuyên ngành thanh nhạc, múa, nhạc cụ được rèn luyện nâng cao hơn về kỹ năng thực hành biểu diễn, bản lĩnh sân khấu.

Cũng trong tháng thực tập tại Trung tâm thực hành nghệ thuật, học sinh sinh viên tham gia thực hành biểu biểu diễn trong các trương trình nghệ thuật phục vụ các hoạt động của nhà trường và biểu diễn phục vụ  các nhiệm vụ chính trị của Tỉnh Quảng Ninh như: Chương trình biểu phục vụ Hội nghị Ban thường trực EATOF lần thứ 19, Biểu diễn phục vụ Hội nghị của Bộ Giáo dục và Đào tạo và tham gia các hoạt động của nhà trường.

Một số hình ảnh:

Trung tâm thực hành nghệ thuật

 

BÌNH LUẬN