Thứ Ba, 13/4/2021 | 08:10 GMT +7

Tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long

Chiều 12/4/2021, Đoàn Trường Đại học Hạ Long phối hợp cùng cửa hàng Honda Uông Bí tổ chức Chương trình tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho sinh viên trong trường.

Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Hạ Long tham gia chương trình tập huấn

Đến tham dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường), các đồng chí trong BCH Đoàn trường cùng hơn 300 Đoàn viên thanh niên là sinh viên trường Đại học Hạ Long.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông, văn hóa tham gia giao thông trong học sinh sinh viên của nhà trường; giúp cho các em nâng cao nhận thức, gương mẫu, tự giác chấp hành luật giao thông và pháp lệnh an toàn giao thông khi tham gia giao thông; học sinh sinh viên được trang bị những kiến thức cần thiết và bổ ích về luật giao thông, pháp lệnh về an toàn giao thông; quán triệt việc phân luồng giao thông trong nhà trường… Từ đó tự giác và nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, gương mẫu thực hiện tham gia giao thông có văn hóa.

Tham gia chương trình, các sinh viên sẽ được cán bộ công nhân viên cửa hàng Honda Uông Bí trao đổi, truyền đạt các kiến thức về an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Học lái xe an toàn trên máy dưới sự hướng dẫn của cán bộ nhân viên cửa hàng Honda Uông Bí.

Lái xe an toàn

Nhận quà lưu niệm của BTC sau khi hoàn thành chương trình tập huấn.

Trung Dũng

BÌNH LUẬN