Thứ Hai, 25/3/2019 | 14:27 GMT +7

Tăng cường rèn luyện kĩ năng, nghiệp vụ đối với sinh viên khoa Văn hoá

Ngày 23 tháng 3 năm 2019, câu lạc bộ nghiệp vụ văn hoá(khoa Văn hóa- trường Đại học Hạ Long) đã tổ chức buổi học chuyên đề "Rèn luyện các kỹ năng về phương pháp thuyết trình và khám phá năng lực bản thân" do giảng viên, Tiến sĩ Tống Quỳnh Hương - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội về giảng dạy. 

 

Với mục tiêu sinh viên được học tập, rèn luyện thêm các kỹ năng về phương pháp thuyết trình, tăng khả năng sử dụng từ ngữ, ngôn ngữ hình thể. Bên cạnh đó giúp các sinh viên tránh được những lỗi phát âm, lỗi khẩu hình, từ ngữ địa phương để bài thuyết trình được hiệu quả. Cùng với đó giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Nghiệp vụ văn hóa của câu lạc bộ  Nghiệp vụ văn hoá sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 3 năm 2019.

Buổi học đã thu hút được sự quan tâm của các thành viên tham gia bởi phương pháp dạy học mới, hiện đại cùng sự hướng dẫn tận tình của giảng viên. Qua đó, các thành viên của câu lạc bộ có cơ hội mở rộng các kiến thức và thực hành được kỹ năng thuyết trình một cách thuần thục, tự tin, mang lại kết quả cao.

Kết thúc buổi học, đại diện lãnh đạo khoa Văn hóa cùng các hội viên của câu lạc bộ Nghiệp vụ văn hoá đã gửi bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn và tri ân về sự giúp đỡ sinh viên tận tâm, nhiệt tình của Tiến sĩ Quỳnh Hương. Góp phần tạo nên thành công tốt đẹp cho buổi học chuyên đề!

Lưu Thị Thanh Hoà

 

 

 

 

BÌNH LUẬN