Thứ Bảy, 1/12/2018 | 16:57 GMT +7

Sinh viên đại học Hạ Long tham gia dự tuyển Tình nguyện viên cho Diễn đàn du lịch ASEAN 2019

Sinh viên đại học Hạ Long tham gia dự tuyển Tình nguyện viên cho Diễn đàn du lịch ASEAN 2019

Để triển khai công tác chuẩn bị cho sự kiện Diễn đàn du lịch ASEAN 2019 (ATF 2019) và Lễ Bế mạc năm du lịch Quốc gia 2019 tại Quảng Ninh, Cục hợp tác quốc tế – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có buổi làm việc và tuyển chọn sinh viên trường đại học Hạ Long làm tình nguyện viên và liên lạc viên phục vụ diễn đàn này.

Tham gia vào sự kiện này, các bạn sinh viên sẽ có điều kiện học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, quảng bá thương hiệu và hình ảnh trường đại học Hạ Long tới bạn bè quốc tế. Được trở thành tình nguyện viên, liên lạc viên cho sự kiện là trách nhiệm đồng thời cũng là vinh dự to lớn đối với sinh viên nhà trường.

Đến dự tuyển có hơn 100 sinh viên đến từ các khoa đại học trong toàn trường, tất cả các sinh viên dự tuyển đều có trình độ ngoại ngữ tốt, tác phong năng động, trẻ trung và đặc biệt là tự tin có thể trở thành tình nguyện viên, liên lạc viên cho một trong những sự kiện du lịch lớn nhất của tỉnh trong năm. Cục Hợp tác quốc tế – Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch sẽ tiến hành tuyển chọn ra những bạn sinh viên có năng lực tốt nhất để tham gia sự kiện.

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN