Thứ Năm, 14/1/2021 | 09:03 GMT +7

Lãnh đạo trường và sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trường Đại học Hạ Long tham quan thực tế doanh nghiệp tại Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng

Nhận lời mời của Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng, ngày 12/01/2021, đoàn trường Đại học Hạ Long do Phó Hiệu trưởng - Tiến sĩ Phan Thị Huệ làm trưởng đoàn có chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp tại Công ty. Tham gia chuyến tham quan thực tế gồm có 140 sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc, giảng viên Bộ môn Hàn Quốc - Khoa Ngoại ngữ và đại diện Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học.

Trường Đại học Hạ Long tham quan LG Display

Với mong muốn mang đến cho sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc cái nhìn toàn diện về môi trường làm việc trong tương lai và giới thiệu cho sinh viên những cơ hội việc làm sau này, đặc biệt là tại doanh nghiệp liên doanh nước ngoài, lãnh đạo Trường Đại học Đại học Hạ Long  đã tạo điều kiện cho các em tham quan khu nhà xưởng, khu vực nhà điều hành, khu ký túc xá, nhà phúc lợi và khu vực giải trí – đào tạo của công ty. Sinh viên đã có cơ hội đến thăm phòng chiếu phim tại khu vực ký túc xá để tìm hiểu tổng quan về công ty, những chính sách phúc lợi dành cho thực tập sinh và nhân viên chính thức sau này. Công ty LG Display cũng chia sẻ với sinh viên những kỹ năng phỏng vấn và những kỹ năng mềm cần thiết tại môi trường làm việc sau này.

Sinh viên tại phòng chiếu phim – khu vực ký túc xá

Song song với chương trình tham quan của sinh viên, Đoàn lãnh đạo do Phó Hiệu trưởng Phan Thị Huệ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Bộ phận tuyển dụng nhân sự của Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng.

Trường ĐH Hạ Long và Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng ký Biên bản ghi nhớ

 Hai bên đã chia sẻ mong muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong tương lại. Nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ này, trường Đại học Hạ Long và Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng đã ký kết Biên bản ghi nhớ. Hy vọng Biên bản ghi nhớ  này sẽ tạo tiền đề cho những chương trình hợp tác dài lâu để sinh viên ngành tiếng Hàn có thêm những cơ hội trải nghiệm, thực tập tại môi trường làm việc chuyên nghiệp của LG Display Việt Nam cũng như LG Display Việt Nam sẽ có thêm nguồn nhân lực chất lượng cao do trường Đại học Hạ Long đào tạo.

Tô Thái Hà – Phòng HTQT&QLKH

BÌNH LUẬN