Thứ Sáu, 10/6/2022 | 08:00 GMT +7

Khai trương văn phòng tuyển sinh khảo thí bài thi Linguaskill tại Đại học Hạ Long

Chiều 9/6, Trường Đại học Hạ Long tổ chức khai trương văn phòng tuyển sinh khảo thí bài thi Linguaskill tại cơ sở 2A, TP Hạ Long.

Văn phòng tuyển sinh khảo thí bài thi Linguaskill đặt tại Trường Đại học Hạ Long, cơ sở 2A (TP Hạ Long)

Ông Phạm Gia Trí, Chủ tịch REAP-HEVOBOOKS trao chứng nhận điểm thi Linguaskill cho Trường Đại học Hạ Long.

Bài thi Linguaskill được Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge ra mắt vào tháng 9-2020. Với hai phiên bản Linguaskill tổng quát và Linguaskill thương mại, bài thi sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ chấm điểm tự động, đánh giá 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.

Bài thi Linguaskill là một trong các bài thi được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận và thang điểm được quy đổi tương đương theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Linguaskill đáp ứng các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho việc tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ, thạc sĩ và giáo dục đại học.

Như vậy, bên cạnh bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam, người học có thêm lựa chọn bài thi quốc tế tại Trường Đại học Hạ Long.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần nghiên cứu, ứng dụng và thực nghiệm công nghệ REAP trao tặng 200 tài khoản khóa học Phòng Lab luyện nghe và nói tiếng Anh cho Trường Đại học Hạ Long.

BÌNH LUẬN